Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng đá chính, Sint Truidense vẫn để thua đội cửa dưới

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 09:02
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Công Phượng đã có tên trong đội hình xuất phát của Sint Truidense đấu giao hữu với đội bóng hạng dưới OH Leuven. Mặc dù vậy, đội bóng của tiền đạo xứ Nghệ vẫn không thể giành được một chiến thắng.

Để tạo điều kiện cho các cầu thủ ít được ra sân có cơ hội thi đấu, Sint Truidense đã tổ chức trận giao hữu với đội hạng dưới OH Leuven. Đáng chú ý ở trận đấu này HLV Marc Brys điền tên cả Công Phượng và “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo trong đội hình xuất phát.

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều thế nhưng Sint Truidense vẫn không cho thấy sự vượt trội so với đối thủ. Đội hình của Sint Truidense trong trận đấu này đa số là những cầu thủ ít có cơ hội ra sân như Công Phượng.

Và kết quả là STVV đã để thua 1-2 trước đối thủ. Về phần Công Phượng anh thi đấu 73 nhưng không ghi bàn thắng và không để lại nhiều dấu ấn. Pha lập công duy nhất của Sint Truidense thuộc về tiền vệ 19 tuổi người Mỹ Durkin.

Trận đấu giao hữu của Sint Truidense và OH Leuven

Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu thế nhưng đó cũng là rất đáng quý với Công Phượng, đặc biệt là khi anh có tên trong đội hình xuất phát. Những phút được ra sân tiền đạo xứ Nghệ vẫn luôn cố gắng hết sức để ghi điểm với HLV Marc Brys và xa hơn là lấy lại phong độ để cống hiến cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ hội ra sân, tiền đạo sinh năm 1995 còn đang phải chống chọi với cái rét ôn đới tại Bỉ. Hiện tại đang là thời điểm bắt đầu mùa đông tại châu Âu. Chính vì thế, thời tiết tại Bỉ vào thời điểm này đang rất lạnh. Đó cũng là một thách thức mới với tiền đạo Công Phượng trong hành trình vươn ra biển lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?