Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Bỉ nói lời cay đắng với Công Phượng

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Một lần nữa truyền thông Bỉ lại buông lời cay đắng với Công Phượng khi tiền đạo Việt Nam đã ngồi quá lâu trên ghế dự bị của Sint-Truidense.

Bản hợp đồng giữa Công Phượng và Sint-Truidense đã tạo nên một vụ nổ lớn với truyền thông Việt Nam cũng như truyền thông Bỉ. Truyền thông và người hâm mộ 2 nước đã theo dõi từng đường đi nước bước của tiền đạo sinh năm 1995.

Để rồi khi những kì vọng về Công Phượng không được như mong muốn, truyền thông Bỉ đã nói lời cay đắng với tiền đạo Việt Nam.

Đầu tiên là một số tờ báo Bỉ đã đổ lỗi cho đội ngũ tuyển trạch của Sint-Trudense đã mang về những bản hợp đồng kém chất lượng như Công Phượng khiến cho đội bóng gặp nhiều khó khăn khi để thua liên tiếp.

Nhưng rồi kể cả Sint-Truidense đang thi đấu khởi sắc và có liên tiếp những trận bất bại thì truyền thông Bỉ vẫn không buông tha cho tiền đạo Việt Nam. Nhiều tờ báo đã buông lời cay đắng với Công Phượng.

Tờ Het Laatste Nieuws viết: “Công Phượng – người được coi là Messi Việt Nam và cả tài năng trẻ hàng đầu Hàn Quốc Lee Seung-woo đều không được tham gia nhiều vào các trận đấu của Sint-Truidense.

Một phần vì họ không phù hợp với chiến thuật 3-5-2 của HLV Marc Brys, nhưng chủ yếu là vì cả Công Phượng và Lee Seung-woo không mang đến thêm các giá trị gì cho đội ngoài việc mở ra 2 thị trường giàu tiềm năng thương mại cho công ty DMM”.

Truyền thông Bỉ tiếp tục buông lời cay đắng với Công Phượng

Trong khi đó tờ Voetbalkrant (Bỉ) cho rằng Công Phượng đang là nguồn cơn khiến cho những sự “bằng mặt mà không bằng lòng” diễn ra trong nội bộ Sint Truidense:

“Sint Truidense đang thi đấu ổn định và có một vị trí ở giữa bảng xếp hạng, nhưng HLV Marc Brys lại đang gặp vấn đề với các ông chủ Nhật Bản. Có một số cầu thủ ảnh hưởng lớn đến mặt thương mại của CLB như Công Phượng, Lee Seung-woo không được HLV Marc Brys tung vào sân. Và chuyện này khiến CEO Tateishi không hài lòng.

Ở khía cạnh ngược lại, HLV Marc Brys cũng có những bức xúc không nhỏ về chuyện chuyển nhượng. Ông không được trao quyền mua bán cầu thủ một cách xứng đáng. Mùa Hè qua, Sint Truidense mất đi nhiều ngôi sao mà không đưa về được những sự thay thế chất lượng”.

Khó khăn đang ngày càng khó khăn với Công Phượng. Và giờ tiền đạo sinh năm 1995 chỉ có thể mòn mỏi chờ đợi đến khi hợp đồng kết thúc để tìm cho mình bến đỗ mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?