Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Heerenveen mang tin vui đến cho Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã được HLV trưởng của SC Heerenveen, Johnny Jansen đem đến một tin vui bất ngờ.

Như Bongda365.com đã đưa tin, HLV của SC Heerenveen, Johnny Jansen từng khẳng định sẽ trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu sau khi kỳ nghỉ đông của giải VĐQG Hà Lan kết thúc. Tức thời điểm hậu vệ sinh năm 1999 đã hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển Quốc gia cũng như U22 Việt Nam.

Dù vậy với màn trình diễn ấn tượng và sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, Văn Hậu sẽ được trao cơ hội sớm hơn dự định. Theo đó, HLV Johnny Jansen đang cân nhắc sử hậu vệ Việt Nam trước kỳ nghỉ diễn ra cuối năm nay.

Đây là thông tin được thuyền trưởng Heerenveen xác nhận với truyền thông:

“Tôi có thể sử dụng Văn Hậu trong những trận đấu vào tháng 12. Cũng như nhiều tài năng khác, SC Heerenveen có định hướng phát triển Văn Hậu. Khi thời gian chín mùi, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn của SC Heerenveen dành cho Văn Hậu”.

Văn Hậu sẽ được ra sân vào tháng 12 tới

Do Văn Hậu hội quân cùng tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 2019, anh sẽ vắng mặt ở CLB từ cuối tháng 11 đến ngày 8/12. Trong tháng 12, SC Heerenveen chơi 4 trận tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Như vậy, Văn Hậu vẫn còn cơ hội được sử dụng trong 3 trận đấu từ giữa tháng 12.

Từ ngày 14/12 đến 22/12 tới, Heerenveen lần lượt sẽ gặp Willem II, Roda JC và Heracles. Với lịch thi đấu như vậy, HLV Jansen có thể xoay tua đội hình để tránh trường hợp nhân sự bị quá tải.

Điều đó đồng nghĩa với cơ hội để Văn Hậu ra sân cho đội 1 vào tháng 12 tới là rất lớn. Đây là thông tin rất vui đối với hậu vệ sinh năm 1999 cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?