Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngồi dự bị, Văn Hậu vẫn nhận niềm vui lớn từ Heerenveen

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 06:41
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa thể có trận ra sân chính thức cho đội 1 của Heerenveen nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn nhận được niềm vui rất lớn từ đội bóng Hà Lan.

Ở vòng 12 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của Den Haag. Trong trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đăng ký thi đấu dù chưa thể có lần đá chính đầu tiên. Và như thường lệ, hậu vệ Việt Nam đã ngồi dự bị trong suốt 90 phút.

Dù chưa thể chứng kiến cầu thủ con cưng của mình được ra sân chính thức nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn rất vui mừng về thành tích mà đội bóng của Văn Hậu đã đạt được.

Theo đó, sau 90 phút thi đấu kiên cường trên sân Cars Jean Stadion, Heerenveen đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1. Đây là trận đấu mà đồng đội của Văn Hậu đã thi đấu hết sức vất vả.

Họ bị dẫn bàn trước và vấp phải lối chơi phòng ngự vô cùng chặt chẽ của Den Haag. Heerenveen chỉ có được bàn gỡ ở phút 88 sau một tình huống phạt góc.

Dù chỉ có thêm được 1 điểm nhưng như vậy cũng là đủ để Heerenveen vươn lên thứ 7 – vị trí sẽ được tham dự vòng loại Europa League mùa giải sang năm.

Như vậy, Văn Hậu sẽ có cơ hội dự Cúp C2 châu Âu cùng Heerenveen. Hậu vệ Việt Nam sẽ được đối đầu với nhiều ngôi sao từ những đội bóng lớn trên thế giới ở sân chơi này.

Văn Hậu sẽ có cơ hội dự Europa League mùa tới

Đây sẽ là vinh dự lớn cho bản thân Văn Hậu cũng như bóng đá Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 cũng sẽ học hỏi được rất nhiều khi tham dự sân chơi này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?