Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam – Họ là ai?

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Transfermarkt đã tiết lộ về giá trị đội hình của đội tuyển Việt Nam và 5 cái tên đắt giá nhất của Những ngôi sao vàng đã lộ diện.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công liên tiếp trong năm 2018, đang dần khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ châu lục.

Những thành công đó đã giúp cho chúng ta nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông trong nước và nước ngoài. Thậm chí ngay cả chuyên trang chuyển nhượng hàng đầu thế giới Transfermarkt cũng đã dành sự chú ý đặc biệt cho các cầu thủ Việt Nam.

Theo cập nhật mới nhất của trang web này, hàng loạt những cầu thủ đội tuyển Việt Nam có mức tăng nhảy vọt kể từ sau Asian Cup 2019. Và 5 cầu thủ đắt giá nhất đã không có gì bất ngờ khi đều là những cái tên rất nổi bật.

Transfermarkt tiết lộ về giá trị đội hình của đội tuyển Việt Nam

Hiện tại, theo TransferMarkt, là cầu thủ có giá trị cao nhất của đội tuyển Việt Nam. Giá trị của thủ thành gốc Nga đang là 270.000 euro và dự đoán là người gác đền sinh năm 1993 sẽ còn tăng giá sau khi chuyển sang thi đấu tại Muangthong United.

Sau Văn Lâm, là cầu thủ đắt giá thứ 2 của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1995 được định giá 180.000 euro. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Xuân Trường đã có kinh nghiệm xuất ngoại tới 3 lần tại Incheon United, Gangwon FC và mới đây là Buriram.

Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng là những cầu thủ được định giá cao nhất của đội tuyển Việt Nam

3 vị trí còn lại chia đều cho , và , cả 3 đều có giá 135.000 euro.

Công Phượng đã cùng với Văn Lâm và Xuân Trường để tiên phong cho phong trào xuất ngoại của các cầu thủ nội mùa giải 2019. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng đang có khởi đầu khá ấn tượng tại K-League.

Trong khi đó Quang Hải và Văn Hậu là những ngôi sao đầy triển vọng của U23 cũng như đội tuyển Việt Nam. 2 cầu thủ của Hà Nội cũng đã nhận được nhiều lời chào mời của các CLB nước ngoài trong thời gian qua.

Sau khi thống kê được đưa ra, giới chuyên môn dự đoán rằng những con số sẽ không dừng lại ở đó bởi các tuyển thủ của chúng ta đang ngày càng thi đấu thành công và khẳng định được giá trị bản thân mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?