Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sắp có trận đấu ra mắt màu áo CLB Sint-Truidense?

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 19:15
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bắt đầu luyện tập cùng các đồng đội mới tại Sint-Truidense VV, hứa hẹn sẽ có trận đấu đầu tiên ở CLB mới trong vài ngày tới.

Xem thêm:

Công Phượng đã chính thức cập bến CLB Sint-Truidense V.V tại giải VĐQG Bỉ hôm 13/7 và nhanh chóng có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào hôm qua 14/7. Chân sút xứ Nghệ tỏ ra thoải mái và hòa nhập khá nhanh, hứa hẹn sẽ có trận đấu ra mắt CLB trong 3 ngày tới.

Theo đó, nhiều khả năng Công Phượng sẽ được tung vào sân thử sức trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới của Sint-Truidense VV, gặp Lommel United vào 0h00 ngày 18/7, giờ Việt Nam.

Công Phượng tự tin tập luyện cùng các đồng đội mới

Tiền đạo sinh năm 1995 đã góp mặt ở buổi tập trước trận giao hữu của Sint-Truidense VV và KAA Gent. Hiện tại, chân sút này không gặp chấn thương và thể lực cũng đang ở trạng thái ổn định.

Sở dĩ cơ hội ra sân của Công Phượng được đánh giá là sáng sủa ở trận này, vì dù sao tính chất của nó cũng không quá quan trọng, mà chỉ mang ý nghĩa thử nghiệm đội hình trước khi bước vào mùa giải mới của HLV Marc Brys.

Công Phượng vui vẻ ngồi quan sát các đồng đội thi đấu

Hơn nữa, Lommel United cũng chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì, hoàn toàn phù hợp để những tân binh như Công Phượng chứng tỏ khả năng. Sau trận đấu đó, Sint-Truidense VV sẽ chơi vòng mở màn mùa giải mới Jupiler Pro League với Royal Excel Mouscron trên sân nhà vào 1h00 ngày 28/7 (giờ Việt Nam).

Công Phượng sẽ tiếp tục quá trình nỗ lực chứng tỏ bản thân trên con đường xuất ngoại thi đấu nhiều khó khăn. Chân sút 24 tuổi sẽ khoác áo Sint-Truidense VV theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?