Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng không được ra sân, Sint Truidense khốn khổ vì CĐV Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng không được ra sân trong trận đấu đầu tiên của Sint-Truidense tại giải vô địch Quốc gia Bỉ, rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã tấn công trang fanpage chính thức của CLB này.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng nay (28/7), Sint-Truidense đã có trận đấu mở màn tại giải vô địch quốc gia Bỉ gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Excel Mouscron. 

HLV Marc Brys tung vào sân đội hình khá chất lượng. Đáng chú ý trong là Nguyễn Công Phượng cũng đã được đăng kí trong danh sách dự bị. Nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam đã rất chờ đợi cầu thủ con cưng của mình sẽ được ra sân.

Tuy nhiên với một thế trận khó khăn cùng việc bị dẫn dàn, HLV Marc Brys đã không đưa Công Phượng vào sân. Điều này đã khiến cho không ít cổ động viên Việt Nam phẫn nộ.

Công Phượng đã không được ra sân trong trận ra quân của Sint-Truidense

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người đã tấn công trang facebook chính thức của CLB Sint-Truidense nhằm đòi lại “công bằng” cho Công Phượng.

Hàng loạt comment như “Sao không cho Công Phượng vào đá?” hay “Công Phượng đâu mà không thấy trên sân” đã xuất hiện trên bài đăng của CLB Bỉ.

Cổ động viên Nguyên Trần đã bóng gió việc HLV không cho Phượng vào sân:

“HLV hình như quên mình có 3 quyền thay người hay phong cách ông thay mỗi trận 2 người ta”.

Thậm chí cổ động viên có tên Thay Đổi còn cho rằng Sint-Truidense mang Phượng đến Bỉ chỉ để làm thương mại và kêu gọi bỏ theo dõi CLB này:

“Tao kêu gọi ae bỏ trang đi nó làm thương mại thôi tụi nhật lùn mà làm ăn ghê lắm”.

Cổ động viên Việt Nam khá bức xúc khi Công Phượng không được vào sân

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận thiếu thiện chí trên cũng có những bình luận rất tích cực. Các cổ động viên đã dành lời khen cho lối chơi đẹp mắt và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Đồng thời hi vọng Công Phượng sẽ có những cơ hội tốt hơn trong các trận đấu sau.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?