Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng không được ra sân, Sint – Truidense thất bại ngay trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 03:26
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu mà Công Phượng không được sử dụng một phút nào, Sint – Truidense đã phải nhận thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trước Excel Mouscron với tỉ số 0-1.

Tham khảo thêm:

SINT – TRUIDENSE 0-1 MOUSCRON

Ghi bàn: Olinga (38′)

Đội bóng của ngôi sao đội tuyển Việt Nam có trận đấu mở màn gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Excel Mouscron. HLV Marc Brys tung vào sân đội hình khá chất lượng. Nguyễn Công Phượng có tên trên ghế dự bị và được rất nhiều CĐV bóng đá Việt Nam hy vọng cầu thủ này sẽ được ra sân.

Công Phượng không có tên trong đội hình chính thức

Với lợi thế sân nhà, Sint – Truidense mở màn trận đấu với những pha bóng dồn ép đối phương. Thế nhưng có thể thấy rằng đội bóng áo vàng tỏ ra tương đối bế tắc trong việc triển khai thế trận. Sự kín kẽ của đội khách khiến Sint – Truidense không thể có những kẻ hở để khai thác.

Sau những phút đầu nhường thế trận, Excel Mouscron đẩy cao đội hình tấn công và liên tục gây sóng gió về phía khung thành của thủ môn Steppe. Thậm chí đội khách mới là những người có bàn thắng dẫn trước. Phút 38, cú đá phạt hàng rào hiểm hóc của Fabrice Olinga đã khiến Sint – Truidense bất ngờ bị thủng lưới.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà cố gắng tấn công tìm bàn gỡ trong những phút còn lại nhưng hàng thủ đội khách đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chia cắt tiền đạo Balongo với đồng đội tuyến dưới.

Ngôi sao Việt Nam chưa thể có màn ra mắt đội bóng mới

Dù hoàn toàn lấn lướt nhưng sự vô duyên của các tiền đạo áo vàng đã khiến họ không thể ghi bàn vào lưới Excel Mouscron. Mặc dù ra sân khởi động khá lâu nhưng Công Phượng không được HLV Brys sử dụng ở trận đấu này. Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho đội khách. Công Phượng chưa thể có màn ra mắt tại giải VĐQG Bỉ.

Danh sách cầu thủ ra sân của Sint-Trudense: Steppe, Garcia, Texeira, Janssens, Acolatse, Asamoah, Endo, Botaka, Sousa, Balongo, De Bruyn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?