Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng giúp Muangthong United có được 3 điểm trọn vẹn

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của ĐT Việt Nam vừa có thêm trận đấu vô cùng xuất sắc trước Ratchaburi và giúp Muangthong có thêm 3 điểm cực kỳ quan trọng .

Tham khảo thêm: 

Muangthong United cùng thủ thành Đặng Văn Lâm đang trải qua một chuỗi trận khá thành công. Mới đây, anh đã tiếp tục tỏa sáng giúp Muangthong đánh bại Ratchaburi trên sân nhà SCG. Đáng chú ý, đây đã là trận thứ 6 bất bại liên tiếp của đội bóng này.

Văn Lâm tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng

Bước vào trận đấu với lợi thế sân nhà, Muangthong sớm có bàn thắng của Heberty ngay phút thứ 2. Sau đó, đội khách Ratchaburi liên tục có những pha hãm thành lên phần sân của đội chủ nhà nhưng đều không thể đánh bại được đôi tay của Văn Lâm.

Ở trận này thủ thành sinh năm 1993 tiếp tục thi đấu ổn định với những pha ra vào ấn tượng. Văn Lâm liên tục gây ấn tượng bằng những pha cứu thua cho Muangthong. Khả năng ra vào tốt của cựu sao Hải Phòng khiến khung thành của đội chủ sân SCG trở nên vô cùng chắc chắn. 

Sang hiệp 2, Muangthong ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 76 nhờ pha lập công của tiền đạo vào sân thay người Aung Thu. Dù rất nỗ lực nhưng sự chắc chắn của Văn Lâm cùng các đồng đội nơi hàng thủ đã giúp Muangthong giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Thủ môn ĐT Việt Nam tiếp tục giúp Muangthong có 3 điểm

Chính sự chắc chắn trong thi đấu của Văn Lâm đã giúp Muangthong trải qua chuỗi 6 trận bất bại, qua đó tránh được nguy cơ xuống hạng ở cuối mùa giải. Đây là tín hiệu đáng vui mừng với người hâm mộ Việt Nam bởi thủ thành số 1 của đội tuyển đang có những màn trình diễn rất tốt.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?