Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu sắp sửa được đi tập huấn cùng SC Heerenveen

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 08:10
5/5 của 1 đánh giá

Vào thời điểm U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á, Đoàn Văn Hậu sẽ có chuyến tập huấn Tây Ban Nha cực kỳ quan trọng cùng SC Heerenveen.

Như Bongda365 đã đưa tin, sau khi đã để Văn Hậu tham dự SEA Games 30, SC Heerenveen đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị của HLV Park Hang Seo về việc tiếp tục để Đoàn Văn Hậu tham dự U23 châu Á 2020. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi đội bóng Hà Lan muốn Văn Hậu ở lại để tiếp tục quá trình hòa nhập với bóng đá Hà Lan.

Bên cạnh đó, đội bóng của Văn Hậu cũng sẽ trải qua một tuần tập huấn tại Girona, xứ Catalan vào tháng 1/2020 trước khi trở lại thi đấu tại giải vô địch Hà Lan vào ngày 18/1. Tại đây, Heerenveen sẽ đá giao hữu với một CLB. Tên của đội bóng này chưa được công bố.

Văn Hậu sẽ cùng SC Heerenveen đi tập huấn vào thời gian tới

Đây là một tuần tập huấn cực kỳ quan trọng với SC Heerenveen cũng như cá nhân Văn Hậu. Theo tờ báo Omrop Fryslan, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ tham dự chuyến tập huấn nói trên của Heerenveen. Thời gian của chuyến tập huấn này trùng với các trận vòng bảng của vòng chung kết U23 châu Á 2020.

→ Xem thêm: Soi kèo bóng đá

Nếu có những thể hiện tốt tại đợt tập huấn này của Heerenveen, Văn Hậu sẽ tạo được ấn tượng và có khả năng sẽ được HLV Johnny Janssen trao nhiều cơ hội ra sân hơn. Tại giải vô địch Hà Lan, Heerenveen đang đứng thứ 8 với 28 điểm, kém vị trí thứ 4 (được dự cúp châu Âu) 5 điểm. Cánh cửa có mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất vẫn còn rộng mở với đội bóng này khi mùa giải mới trôi qua được nửa chặng đường.

Văn Hậu hứa hẹn sẽ có năm 2020 được ra sân nhiều hơn cho Heerenveen

Văn Hậu vẫn chưa được ra sân ở giải vô địch Hà Lan, nhưng đã có màn ra mắt đội bóng mới tại cúp quốc gia sau khi thi đấu 4 phút trước CLB Roda JC. Chính vì vậy, anh vẫn còn khá nhiều cơ hội được sử dụng khi lịch thi đấu sắp tới của Heerenveen sau kỳ nghỉ lễ là rất khắc nghiệt.

Về sự vắng mặt của Văn Hậu tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ: “Đương nhiên, sẽ có sự khác biệt giữa tuyển U23 có Văn Hậu và không có Văn Hậu. Khi có cậu ấy, đội tuyển sẽ gặp ít rủi ro hơn”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?