Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu thủ môn HAGL gửi lời khuyên chân tình tới Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 08:00
4.8/5 của 2 đánh giá
Trước nhiều thông tin cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải trở về Hà Nội FC sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Heerenveen, mới đây cựu thủ môn của HAGL - Wieger Sietsma cũng có đôi lời khuyên nhủ tới hậu vệ sinh năm 1999.

Những ngày qua, thông tin xoay quanh tương lai của được giới truyền thông và NHM quan tâm hơn cả, nhất là khi giải và Văn Hậu không còn cơ hội thi đấu tại mùa giải này nữa. Hơn nữa việc hợp đồng của anh sẽ hết hạn với Heerenveen cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và nếu không ký hợp đồng mới, có nghĩa rằng hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải quay trở về Việt Nam.

 Dù là chia sẻ với báo giới hay trong buổi gặp mặt trực tiếp với BHL , bản thân Văn Hậu đều một mực khẳng định muốn tiếp tục ở lại Hà Lan thay vì trở về chinh chiến tại giai đoạn lượt về của V-league 2020.

Tương lai của Văn Hậu đang là vấn đề được nhiều người quan tâm

Tuy nhiên theo nhận định của cựu thủ môn HAGL và Heerenveen - Wieger Sietsma, Văn Hậu nên quay trở về Việt Nam hoặc thi đấu tại một giải đấu có cấp độ thấp hơn. Nếu anh nỗ lực ở lại chỉ nối dài thêm chuỗi ngày ngồi mòn trên ghế dự bị.

Wieger Sietsma từng có thời gian khoác áo Heerenveen từ năm 2015-2017. Tại đây anh không thể cạnh tranh một suất bắt chính và buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội. Đầu năm 2019, anh gia nhập và chia tay đội bóng phố Núi chỉ 9 tháng sau đó.

Hiểu được cảnh dự bị của Văn Hậu tại Heerenveen , thủ thành Hà Lan nhận định:

“Văn Hậu là một cầu thủ chất lượng. Anh ấy có những tố chất tuyệt vời nhưng anh ấy chưa đủ sức để có thể thi đấu tại một hạng đấu cao như giải VĐQG Hà Lan”, Wieger Sietsma nhận định.

“Những cầu thủ của Heerenveen được đào tạo rất bài bản, tư duy rất tốt nên là sự cạnh tranh vị trí ở từng CLB cũng rất gắt gao, và tôi nghĩ, điều đó là quá sức với Văn Hậu”

“Anh ấy nên chơi ở những giải đấu hạng thấp hơn để tích lũy kinh nghiệm rồi hãy sang chơi ở Hà Lan.”

Wieger Sietsma từng có thời gian khoác áo Heerenveen

Dù vậy Wieger Sietsma cũng rất thông cảm với Văn Hậu bởi anh là một cầu thủ trẻ, hơn nữa việc thi đấu tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Hà Lan sẽ là khó khăn với bất cứ cầu thủ châu Á nào chứ đừng nói tới cầu thủ Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?