Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lên tiếng chia sẻ về trận đấu ra mắt CLB TP HCM

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 18:24
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đầu ra quân cho CLB TP HCM không mấy thành công khi đã bị Buriram United đánh bại, tiền đạo xứ Nghệ – Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ và bày tỏ sự quyết tâm trong những trận đấu tiếp theo cho nhà đương kim á quân V-League.

Trận đấu đầu tiên của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho CLB TP HCM đã kết thúc không được như mong đợi khi anh đã không để lại được dấu ấn nào trên sân và cùng đội nhà nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2 trước đại diện đến từ Thái Lan.

Thất bại này cũng đã chính thức chấm dứt giấc mơ thi đấu tại AFC Champions League của tiền đạo xứ Nghệ và các đồng đội sau khi được trở thành đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường này thay cho nhà đương kim vô địch của V-League 2019 là Hà Nội FC.

Sau trận đấu này, chàng tiền đạo 25 tuổi cũng đã có những chia sẻ của riêng mình qua đó anh thể hiện quyết tâm trong những trận đấu tiếp theo cho nhà đương kim á quân của V-League.

Trên trang facebook cá nhân, Công Phượng đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh: “The first game in 2020. It wasn’t good but i need to work hard and go ahead. No more choices. 2020 Let’s go!” – (“Trận đấu đầu tiên của năm 2020, đã diễn ra không được tốt và tôi phải tập luyện chăm chỉ và tiến về phía trước, không còn lựa chọn nào khác, tiến lên nào, 2020!”).

Dòng chia sẻ của Công Phượng trên trang cá nhân Facebook

Sau khi đăng tải, tiền đạo này cũng đã nhận được những chia sẻ đồng cảm đến từ người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhiều CĐV cho rằng Công Phượng cần có thêm thời gian để thực sự hòa nhập với môi trường mới và trở lại với phong độ cao nhất.

Ở trận đấu vừa qua, Công Phượng được sắp xếp chơi cạnh đội trưởng Phi Sơn, cho dù đã có một vài trận đấu giao hữu cùng cả đội nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn tỏ ra khá mờ nhạt và thiếu sự kết nối với những đồng đội còn lại và không tạo ra được những pha bóng thực sự có nét.

Tiền đạo mang áo số 21 đã không có được một trận đấu ấn tượng cho CLB TP HCM

Với Phi Sơn, anh đã có được một đường kiến tạo để cho Diakite đánh đầu rút ngắn tỷ số tuy nhiên như vậy là không đủ để cứu vãn lại một trận thua cho đội nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?