Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận lời chúc đặc biệt trong ngày sinh nhật

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 18:21
5/5 của 1 đánh giá

Trong sinh nhật 25 tuổi của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được một lời chúc mừng rất đặc biệt.

Hôm nay (21/1) chính là ngày sinh nhật lần thứ 25 của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trong ngày sinh nhật của mình, tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được nhiều lời chúc từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả các fan hâm mộ.

Trong vô vàn lời chúc đó, Công Phượng đã nhận được lời chúc mừng đặc biệt từ CLB Mito Hollyhock – đội bóng Nhật Bản anh từng khoác áo năm 2016.

Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã chia sẻ lời chúc sinh nhật từ Instagram của FC Mito Hollyhock – CLB hiện thi đấu tại J-League 2 mà anh từng khoác áo năm 2016.

Công Phượng đã nhận lời chúc rất đặc biệt

Trong đó, lời chúc gửi đến Công Phượng của FC Mito Hollyhock được ghi bằng tiếng Việt. Trang này cũng nhắc lại mốc thời gian tiền đạo 25 tuổi thi đấu tại Nhật Bản.

Công Phượng từng đầu quân cho CLB chơi ở J.League 2 vào tháng 1/2016 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Chuyến xuất ngoại đầu tiên của tiền đạo 25 tuổi không suôn sẻ khi anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Quãng thời gian ở xứ sở hoa anh đào không dài nhưng Công Phượng dành cho Mito Hollyhock nhiều tình cảm. Anh theo dõi fan club của đội bóng và nhiều lần chia sẻ kỷ niệm cũ.

Công Phượng dành nhiều tình cảm cho đội bóng Nhật

Còn ở thời điểm hiện tại, Công Phượng cùng đồng đội tại CLB TP.HCM tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mới đây tiền đạo sinh năm 1995 đã cùng đội bóng mang tên Bác tham dự trận play-off AFC Champions League. Rất tiếc là đội bóng của Phượng đã thất bại 1-2 trước Buriram cảu Thái Lan.

Thất bại này đồng nghĩa với việc CLB TPHCM sẽ xuống thi đấu ở AFC Cup 2020. Theo kết quả bốc thăm chia bảng vào tháng 12 vừa qua, TP.HCM sẽ nằm ở bảng F vòng bảng AFC Cup cùng các đối thủ Hougang United (Singapore), Laos FC (Lào) và đội thắng trong trận đấu vòng loại giữa hai đội bóng tới từ Myanmar và Brunei.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?