Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang-seo gửi lời chúc Tết tới cổ động viên Việt Nam

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 18:02
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang-seo vừa gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ Việt Nam trước khi lên đường trở về quê nhà đón tết bên gia đình.

Thầy Park cùng lứa cầu thủ trẻ đã không thể tiến sâu tại VCK U23 châu Á 2020. Kết quả này rõ ràng không mang đến niềm vui cho người hâm mộ bởi chúng ta bước vào giải với vị thế đương kim á quân.

Tuy nhiên, đây là một sân chơi lớn và các đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tranh giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo. Ngay cả Nhật Bản cũng phải chịu chung số phận với chúng ta. Chủ nhà Thái Lan cũng chỉ sống sót đến tứ kết.

Thầy Park chúc tế HLV Mai Đức Chung cùng tuyển nữ Việt Nam

Sau khi trở về Việt Nam, thầy Park cùng các học trò đã nhận được rất nhiều sự động viên từ cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Niềm tin của chúng ta dành cho phù thủy người Hàn Quốc vẫn còn nguyên vẹn.

Thất bại trên cũng vô tình tạo điều kiện để vị chiến lược gia 61 tuổi có thể trở về quê nhà đón tết bên gia đình. Trước khi lên đường về xứ kim chi, ông đã có chuyến ghé thăm HLV Mai Đức Chung cùng tuyển nữ Việt Nam vào ngày 21/1. Đây là buổi tập cuối cùng của những cô gái vàng trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán.

Mới đây, thầy Park đã tiếp tục gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam thông qua một clip ngắn được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đăng tải. Theo đó, ông đã nói “Xin chào” và “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt.

Lời chúc của vị chiến lược gia người Hàn Quốc như sau: “Xin được gửi đến tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ đều sẽ trở thành hiện thực và chúc các bạn có một năm mới dồi dào sức khỏe”.

Xin cảm ơn người đã nâng tầm bóng đá Việt Nam. Chúc cho ông và gia đình có một năm mới tràn trề niềm vui và sức khỏe. Chúc cho ông sẽ tiếp tục cùng bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành công vang dội mà gần nhất là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?