Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nguy cơ không thể chơi tiếp ở AFC Cup 2020

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 10:01
3/5 của 10 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có nguy cơ không thể chơi tiếp AFC Cup 2020 nếu giải đấu phải dời sang năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sau khi cân nhắc tình hình dịch Covid-19 ở khu vực Đông Nam Á, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định lựa chọn CLB TPHCM và Than Quảng Ninh là chủ nhà để các CLB nước ngoài tập trung lại thi đấu các trận còn lại vòng bảng F và G AFC Cup. Cụ thể, hai sân Thống Nhất và Cẩm Phả sẽ diễn ra tất cả các trận còn lại vào các ngày 23, 26 và 29/9. Tuy nhiên kế hoạch này của AFC có thể thay đổi.

AFC Cup 2020 có nguy cơ phải dời sang năm 2021

Cụ thể với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tái phát tại Việt Nam cùng các nơi khiến AFC Cup 2020 trước nguy cơ phải dời sang năm 2021. Hiện các chuyến bay quốc tế vẫn còn hạn chế, ngoài ra còn các yêu cầu về xét nghiệm, cách ly y tế…khiến công tác tổ chức gặp nhiều khó khăn, gần như chắc chắn không thể thi đấu như lịch dự kiến. Dự báo tình hình dịch bệnh căng thẳng này sẽ còn tiếp diễn trong nhiều tháng nữa.

Nếu AFC Cup dời sang 2021 sẽ khiến Công Phượng mất cơ hội thi đấu ở giải đấu này bởi anh phải trở về CLB chủ quản HAGL. Đây rõ ràng là tin không vui với tiền đạo xứ Nghệ bởi AFC Cup luôn là đấu trường mà Phượng khao khát thể hiện bản thân sau khi đầu quân cho CLB TP HCM.

Công Phượng sẽ trở về CLB HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TP HCM

Ở đấu trường này, Công Phượng 2 lần lập công, giúp TP.HCM tạm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng. Ngoài AFC Cup, Công Phượng cùng CLB TP.HCM còn nóng lòng chờ V-League, Cúp quốc gia khởi động trở lại trong 1 năm đầy biến động.

Hiện tại CLB TP HCM đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho V-league 2020 dự kiến tái khởi tranh vào tháng 9 tới. Sau 3 buổi đầu phải tập riêng với các bác sĩ và không thể xỏ giày vào sân cùng các đồng đội, đến buổi tập thứ 4, tiền đạo Công Phượng đã bất ngờ xin vắng mặt. Lý do là bởi chân sút gốc Nghệ An dính chấn thương gót chân và buộc phải tiến hành kiểm tra y tế. Tuy nhiên chấn thương của Công Phượng được CLB TP HCM xác nhận là không quá nghiêm trọng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?