Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhắc nhở NHM nói không với “fake news”

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 20:15
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các đồng đội tại CLB TPHCM vừa gửi đi thông điệp ý nghĩa khi nhắc nhở NHM nói không với thông tin chưa được kiểm chứng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cả nước đang thực hiện nghiêm các quy định chống dịch bệnh mà chính phủ đưa ra. Mới đây, Công Phượng và các đồng đội tại CLB TPHCM đã gửi đi thông điệp đầy ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức phòng dịch của người hâm mộ.

Cụ thể, dàn sao của Á quân V-League 2019 vừa thực hiện một video clip truyền tải nội dung nhắc nhở mọi người nói không với thông tin chưa được kiểm chứng, hay còn gọi là tin giả (fake news) được dựng lên để lan truyền những điều sai sự thật về dịch Covid-19.

Công Phượng và dàn sao CLB TPHCM gửi thông điệp ý nghĩa tới NHM mùa dịch Covid-19

Trong đoạn clip, Công Phượng khẳng định: "Hãy nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng, nói không với hành động tương tác và chia sẻ những thông tin sai lệch về dịch bệnh gây hoang mang dư luận".

Trong khi đó, đội trưởng Trần Phi Sơn chia sẻ: “Hãy luôn có ý thức bảo vệ người thân, sử dụng khẩu trang và tránh tụ tập nơi đông người".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thì nhắc nhở NHM: "Xin chào mọi người, trong đợt dịch này mọi người hãy hạn chế tụ tập nơi đông người và ra ngoài nhớ đeo khẩu trang nha. Nhớ đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân và xã hội".

Công Phượng nhắc nhở NHM nói không với thông tin chưa được kiểm chứng

"Xin chào, tôi là Diakite, tôi ở nhà vì cộng đồng. Cảm ơn vì đã lắng nghe nhé", trung vệ mới gia nhập TP HCM mùa này chia sẻ.

Được biết, để giảm bớt gánh nặng tài chính cho CLB TPHCM, Công Phượng và các đồng đội sẵn sàng chấp nhận cắt giảm lương để hỗ trợ đội chủ sân Thống Nhất. Đích thân chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB xác nhận:

“BLĐ đội bóng cũng có kế hoạch họp với ban huấn luyện và các cầu thủ để bàn về vấn đề này. Các cầu thủ của TPHCM đã có ý kiến từ đầu mùa dịch, nếu tình hình dịch mà kéo dài thì họ cũng sẽ đồng hành cùng câu lạc bộ. Họ sẵn sàng giảm lương để san sẻ với đội bóng ở quãng thời gian khó khăn hiện tại".

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?