Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng nhận món quà đặc biệt từ CLB Nhật Bản

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 09:10
3.9/5 của 10 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa nhận được món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đến từ đội bóng Nhật Bản mà anh từng có thời gian khoác áo, Mito Hollyhock.

Hôm nay 21/1 là ngày sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ngôi sao sáng giá của bóng đá việt nam sinh ngày 21/1/1995 và sẽ đón sinh nhật tuổi 26 trong hôm nay. Nhân dịp đặc biệt này, Công Phượng đã nhận được món quà đặc biệt và ý nghĩa đến từ đội bóng Nhật Bản mà anh từng khoác áo, Mito Hollyhock.

Cụ thể, trên trang chủ, CLB Mito Hollyhock đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 26 của Công Phượng. Đáng chú ý, đội bóng đang chơi ở giải J.League 2 ghi rõ ràng lời chúc bằng tiếng Việt "Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Công Phượng" thể hiện sự trân quý với những gì mà cầu thủ này từng đóng góp cho đội bóng. Đi kèm lời chúc là bức ảnh Công Phượng thời còn thi đấu cho Mito Hollyhock.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mito Hollyhock chúc mừng sinh nhật Công Phượng

Dù không được ra sân nhiều tại J.League 2 nhưng một năm đầu quân cho Mito Hollyhock ở mùa giải 2016 là đủ để Công Phượng hiểu rõ sự khắc nghiệt của giải đấu chuyên nghiệp nhất châu Á. Đây là chuyến xuất ngoại được đánh giá là thất bại của chân sút gốc Nghệ An, nhưng Công Phượng vẫn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ xứ mặt trời mọc.

Mito Hollyhock vẫn luôn theo dõi những bước tiến của Công Phượng. Thậm chí, cuối năm 2017, CLB này còn có ý định đưa Công Phượng sang Nhật Bản một lần nữa nhưng không thành. Với cá nhân cầu thủ 26 tuổi, sau 5 năm kể từ chuyến xuất ngoại đều tiên ở Nhật Bản, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Công Phượng hiện trở lại khoác áo HAGL

Giờ đây, Công Phượng đã lập gia đình và trở về khoác áo đội bóng từng làm nên tên tuổi của anh là HAGL. Tư duy chơi bóng của Công Phượng cũng được cải thiện và hiện là một trong những cầu thủ được mong chờ tỏa sáng nhất.

Ở mùa giải năm ngoái, Công Phượng chính là Vua phá lưới nội với 6 bàn thắng ở V.League 2020 trong màu áo TP.HCM. Trở lại phố Núi, Công Phượng nỗ lực tập luyện và ghi điểm trong mắt HLV Kiatisak. Sắp tới, cầu thủ này sẽ có dịp đối đầu với đội bóng quê hương khi HAGL chạm trán SLNA ở vòng 2 V.League 2021.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?