Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng quay trở lại với số áo may mắn tại Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 15:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi gạch tên Văn Quyết khỏi danh sách tham dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã trao lại chiếc áo số 10 may mắn cho Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Chiếc áo số 10 luôn là chiếc áo mà bất cứ cầu thủ nào đều mong muốn được khoác lên mình. Từ xưa đến nay, bóng đá thế giới đã sản sinh ra rất nhiều những số 10 tài năng và vì vậy chiếc áo số 10 không chỉ là một vinh dự, còn là một trọng trách lớn của cầu thủ sở hữu nó.

Ở đội tuyển Việt Nam, chiếc áo số 10 trong nhiều năm nay đã thuộc về Văn Quyết và tại AFF Cup 2018 vừa rồi cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên sau khi gạch tên Văn Quyết khỏi danh sách tham dự 2019, HLV Park Hang Seo đã trao lại chiếc áo số 10 may mắn đó cho Công Phượng.

Công Phượng sẽ trở lại với chiếc áo số 10 quen thuộc

Việc thầy Park trao lại chiếc áo số 10 cho Công Phượng không chỉ thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối của HLV người Hàn mà còn là sự khích lệ rất lớn của ông dành cho cậu học trò cưng.

Dù không chơi nổi bật như Quang Hải nhưng Công Phượng cũng vẫn luôn là một nhân tố vô cùng quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Hi vọng chiếc áo số 10 may mắn sẽ giúp Công Phượng tỏa sáng

Hi vọng với việc được trao lại chiếc áo số 10 đầy vinh dự, Công Phượng sẽ có thêm sự tự tin cần thiết trước khi bước vào sân chơi lớn nhất châu lục vào tháng 1 tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?