Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sẽ đối đầu với sát thủ V-League trên sân Thống Nhất

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 11:17
5/5 của 1 đánh giá
Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với “sát thủ” số 1 V-League, Hoàng Vũ Samson trong cuộc chạm trán giữa TP.HCM và Thanh Hóa cuối tuần này.

Vòng đấu thứ 2 của V-League 2020 được dự đoán sẽ là vòng đấu hấp dẫn với rất nhiều những cuộc đối đầu nảy lửa. Và một trong những trận cầu hấp dẫn nhất là sẽ cuộc chạm trán giữa TP.HCM và Thanh Hóa trên sân Thống Nhất.

Những cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Thanh Hóa luôn rất hấp dẫn. Và nó sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi 2 đội đang sở hữu những chân sút hàng đầu của V-League hiện nay.

Bên phía Thanh Hóa, Hoàng Vũ Samson đang là chân sút số 1 trong lịch sử V-League với 170 lần phá lưới đối thủ ở sân chơi này.

Hoàng Vũ Samson là chân sút vĩ đại nhất lịch sử V-League

Tiền đạo gốc Nigeria còn đặc biệt có duyên với mảnh lưới của TP.HCM. Kể từ khi TP.HCM thăng hạng V-League trở lại năm 2017, Samson đã ghi đúng 10 bàn thắng vào lưới đội bóng mang tên Bác.

Mùa giải trước, Samson khoác áo Hà Nội (lượt đi) và Quảng Nam (lượt về) đã ghi 3 bàn vào lưới đội chủ sân Thống Nhất sau 2 lượt trận. Mùa 2018, Samson khoác áo Hà Nội và đã ghi 4 bàn vào lưới TP.HCM ở vòng 18. Đó cũng là chân sút gốc Nigeria cán mốc hơn 100 bàn thắng ở sân chơi vô địch Quốc gia. Mùa 2017, tiền đạo này đã có 3 bàn vào lưới TP.HCM khi khoác áo Hà Nội.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, TP.HCM đang sở hữu một Công Phượng hết sức tài năng. Công Phượng hiện tại có phong độ rất cao với việc góp công 3 bàn thắng/6 trận cho TP.HCM cùng với đó là rất nhiều pha kiến tạo.

Công Phượng sẽ có cuộc đối đầu thú vị với Hoàng Vũ Sam Son

Tiền đạo sinh năm 1995 cùng Amido (3 bàn) và Xuân Nam (4 bàn) là những cái tên góp công lớn cho chuỗi bất bại của TP.HCM từ V-League tới AFC Cup.

Về tuổi đời, về kinh nghiệm thi đấu, Samson vượt trội hơn Công Phượng nhưng về khả năng săn bàn thì 2 chân sút này một chin một mười. Chính vì vậy cuộc đối đầu giữa 2 chân sút này trên sân Thống Nhất tại vòng 2 V-League được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn. Trận đấu giữa TP.HCM và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 15/3.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?