Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tái ngộ SLNA: Liệu có quá tam ba bận?

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 15:03
3.9/5 của 4 đánh giá
Vào chiều nay (23/6), Công Phượng cùng TP.HCM sẽ có cuộc chạm trán với SLNA trên sân Vinh. Ở 2 lần trước đó, tiền đạo xứ Nghệ đều rời quê hương với 2 bàn tay trắng, lần này, liệu mọi thứ có khác?

Là một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất của vào thời điểm hiện tại, không bất ngờ khi nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ trước thềm trận đấu với đội bóng quê hương, .

Đã từng 2 lần chạm mặt trong quá khứ, dù vậy, thành tích của chân sút này cũng không phải là quá khả quan. Anh đã ghi 2 bàn vào lưới SLNA nhưng sau cùng, đội bóng mà anh khoác áo những mùa giải ấy là vẫn phải trắng tay khi rời xứ Nghệ.

Bởi vậy cho nên, tiền đạo này rất khát khao thay đổi điều đó vào chiều ngày 23/6. Mới khai hỏa tại V-League với pha lập công ấn tượng vào lưới , Công Phượng đang có sự tự tin rất cao. Tuy nhiên, phía trước anh là một hàng thủ vô cùng vững vàng của đội chủ nhà.

Công Phượng từng 2 lần ôm hận khi rời sân Vinh trong màu áo HAGL

Nên nhớ, kể từ đầu giải, SLNA thậm chí còn chưa để thủng lưới, vì vậy, họ rõ ràng không phải là đội bóng dễ dàng bị khoan thủng. Ngoài một hàng phòng ngự vững chắc, đội bóng chủ sân Vinh còn đang sở hữu thủ thành Văn Hoàng vô cùng tài năng.

Công Phượng có những đồng đội xuất sắc bên cạnh, những vệ tinh đủ sức kiến tạo để anh tỏa sáng nhưng để có thể tỏa sáng và rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ phải phụ thuộc nhiều vào tài năng của HLV Chung Hae Seong cũng như khả năng tạo ra đột biến của chính mình.

Lần này với TP.HCM, liệu số phận có thay đổi với Công Phượng?

So với 2 trận thua trong quá khứ vào các năm 2017 và 2018, đội bóng mà Công Phượng khoác áo giờ đây mạnh hơn nhiều, nhưng SLNA cũng mạnh hơn chính họ ở các khoảng thời gian ấy. Quan trọng hơn, vị thế của đội bóng đang dẫn đầu giúp cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường có đủ tự tin để chạm trán đội bóng miền Nam.

Người xưa có câu “Quá tam, ba bận”, không biết vào chiều ngày 23/6, Công Phượng liệu có “nở hoa” để giúp TP.HCM ca khúc hải hoàn đồng thời phá đi cái dớp toàn thua mỗi khi so tài cùng đội bóng quê hương trên đất Vinh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?