Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: SLNA đại chiến TP.HCM, fan hâm mộ đội nắng để mua vé

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 12:03
3.1/5 của 24 đánh giá
Thành tích đang dẫn đầu V-League của SLNA cộng thêm sức hút từ các cầu thủ như Văn Đức, Công Phượng,… giúp cho màn so tài giữa đội chủ sân Vinh với TP.HCM rất được mong chờ. Chính vì thế, các fan hâm mộ cũng sẵn sàng đội nắng để sở hữu một tấm vé vào sân.

Vào chiều ngày 23/6, sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân Vinh. Đây là một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 6 V-League. Việc đội bóng xứ Nghệ đang dẫn đầu giải đấu cộng thêm sức hút từ các ngôi sao như , , Phi Sơn,… giúp cho màn so tài này càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Bởi vậy, bất chấp thời tiết nắng nóng tại Nghệ An, hàng dài các cổ động viên đã xếp hàng rất lâu để mong muốn có cho mình một tấm vé vào sân chiêu nay. Đáng chú ý, các khán đài A5, A13, B7-B11 có giá vẻ chỉ 30.000 đồng. Đắt nhất là giá vé khán đài A1 có giá 70.000 đồng.

Đây thực tế là mức giá vé không cao so với mặt bằng chung tại V-League, vì thế, việc các fan hâm mộ “bỏ qua” thời tiết để quyết tâm sở hữu tấm vé vào sân Vinh để đồng hành cùng thầy trò HLV Ngô Quang Trường ở trận đấu với TP.HCM là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sân Vinh rất "nóng" trước giờ bóng lăn

Theo quy định từ phía ban tổ chức sân đấu, mỗi người nhiều nhất chỉ được mua 2 vé. Vì thế, dễ hiểu được cảm xúc vu mừng và cũng đầy hạnh phúc với những ai đã sở hữu được một cặp vé vào sân vào chiều ngày 23/6. Đây là khung cảnh đã rất lâu rồi chưa diễn ra trên sân Vinh.

Để tránh tình trạng vỡ sân như đã phải trải qua cách đây không lâu ở cuộc so tài với , ban tổ chức sân Vinh cũng đã tính tới phương án mở cửa khán đài C và D nếu như lượng khán giả kéo đến sân quá đông, có thể gây ảnh hưởng tới trận đấu.

Mặc nắng nóng, các fan hâm mộ vẫn kéo tới rất đông

Rõ ràng, trận đấu giữa SLNA và TP.HCM đang rất nóng. Đó không chỉ là bởi việc đội bóng xứ Nghệ đang dẫn đầu mà đây còn là ngày trở về của rất nhiều các cầu thủ có gốc Nghệ An hoặc từng thi đấu cho CLB như: Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh hay . Ngoài ra, đây cũng là chuyến về quê của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

Ảnh: Mặc nắng nóng, fan hâm mộ vẫn quyết tâm mua vé vào sân Vinh

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?