Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng háo hức chờ ra sân ngày hạ màn V-League

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 19:40
2.6/5 của 16 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ có thể tái xuất sau chấn thương ở ngày hạ màn V-League 2020 với trận gặp Bình Dương.

Tối mai (7/11), CLB TP.HCM sẽ tiếp đón ở vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2020, vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Đội chủ sân Thống Nhất nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của ngôi sao số 1 sau chấn thương.

Ở buổi tập chiều nay, Công Phượng tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái với thể trạng ổn định. Chân sút xứ Nghệ được cho là có thể ra sân ở cuộc so tài với Bình Dương – trận đấu mang nhiều ý nghĩa với tiền đạo này trong màu áo CLB TP.HCM.

Công Phượng tươi cười ở buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM

Cụ thể, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền đạo 25 tuổi với Á quân V-League 2019 khi hợp đồng cho mượn giữa Công Phượng và đội bóng Sài thành sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc và cho đến hiện tại, các bên vẫn chưa có động thái tiếp theo.

Bên cạnh đó, cuộc chạm trán với Bình Dương ở vòng đấu cuối V-League diễn ra trước khi Công Phượng chính thức làm lễ kết hôn với bạn gái Viên Minh. Hôn lễ của ngôi sao ĐT Việt Nam được ấn định vào ngày 16/11 tới.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang là cầu thủ nội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu với 6 pha lập công. Chân sút xứ Nghệ có thể gia tăng thành tích này nếu ra sân ở trận gặp Bình Dương.

đặt mục tiêu cao ở trận đấu cuối cùng mùa giải

Không chỉ Công Phượng, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng hết sức quyết tâm ở trận đấu sắp tới. Thủ môn sinh năm 1997 đã bắt chính trong trận thắng Hà Tĩnh 3-2 ở vòng áp chót và sẽ tiếp tục trấn giữ khung thành TPHCM tiếp đón Bình Dương.

Về tình hình lực lượng, ở vòng hạ màn V-League 2020, CLB TP.HCM chỉ thiếu vắng hậu vệ Công Thành do đã nhận đủ số thẻ vàng.

Trận đấu giữa CLB TPHCM và Bình Dương sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 7/11 trên sân Thống Nhất.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?