Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng tiếp tục bị bỏ rơi, fan Việt Nam “tranh cãi” nảy lửa trên MXH

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Công Phượng tiếp tục không được CLB Sint-Truidense điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu, rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã có những chia sẻ trái ngược trên fanpage đội bóng Bỉ và tạo ra cuộc tranh cãi nảy lửa.

Dù đã được góp mặt ở danh sách Sint-Truidense tham dự trận đấu với OH Leuven tại cúp quốc gia Bỉ diễn ra vào giữa tuần qua song Công Phượng lại không được HLV Marc Brys sử dụng bất cứ một phút nào. Điều này khiến cho chân sút Việt Nam vẫn chưa có cơ hội thể hiện bản thân.

Bởi vậy, trước thềm màn so tài với Genk tại vòng 9 giải vô địch quốc gia Bỉ, Công Phượng tiếp tục bị bỏ rơi khi HLV Brys “gạt” anh khỏi đội hình thi đấu của CLB. Như vậy, kể từ đầu mùa, chân sút xứ Nghệ mới có đúng 20 phút ra sân tại giải đấu cao nhất với bóng đá Bỉ.

Chính quyết định nói trên từ HLV Brys đã tạo ra một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa các fan hâm mộ Việt Nam trên fanpage đội bóng Sint-Truidense. Sau khi Công Phượng không có tên ở danh sách đăng kí thi đấu vòng 9, rất nhiều cổ động viên đã bực tức và có những phản ứng bằng dòng chia sẻ khá gắt.

Công Phượng không được ra sân, fan hâm mộ ngược chiều cảm xúc

“24 tuổi, cái tuổi đang ở độ chín của sự nghiệp, Phượng đâu còn trẻ nữa để mà tích lũy kinh nghiệm đâu, Phượng cần ra sân nhiều hơn, Phượng cần thể hiện tài năng của mình. Đây chỉ là một bản hợp đồng thương mại, Phượng ơi về nước phục vụ cho ĐTVN và CLB HAGL đi anh ơi”

“Không cho cậu ý cơ hội ra sân thì biết làm sao được khả năng thích nghi của cậu ta. Haizz, chỉ là bản hợp đồng thương mại à”

“Về đi Phượng ơi. V.League cũng được, miễn sao được chạy mỗi ngày trên sân và ghi bàn. Đừng ở đây nữa. Bỏ theo dõi luôn”

Trái với thái độ nóng nảy từ nhiều fan hâm mộ, cũng có không ít cổ động việt Nam tỏ ra bình tĩnh và điềm đạm dù cho Công Phượng tiếp tục không được ra sân tại giải Bỉ.

“Nên tôn trọng HLV. Cứ yên tâm nếu Phượng thật sự nỗ lực sẽ có kết quả. Kể cả là thương mại đi chăng nữa thì cũng chẳng sao. Chưa nói chuyện lương bổng, chỉ cần trong môi trường chuyên nghiệp cũng là ổn rồi. Em đừng bận tâm nhiều. Cứ cố gắng tập luyện thật tốt để tháng 10 về đá vòng loại World Cup nhé. Chúc em thành công”

Các bạn fan Công Phượng lịch sự đi. Hãy tôn trọng lời nói của Công Phượng. Các bạn làm ầm lên khiến cho Công Phượng mất thiện cảm từ các CĐV Bỉ mà thôi. Sang lên các bạn ơi”.

Hy vọng rằng mọi thứ sẽ dần tốt lên với Công Phượng đồng thời mong rằng fan hâm mộ Việt Nam hãy bình tĩnh, cổ vũ Phượng theo cách hợp lý, thay vì làm tiền đạo này khó xử ở xứ người.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?