Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luka Modric khuyên sao trẻ tới làm đồng đội của Văn Hậu tại SC Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Alen Halilovic đã gia nhập đội bóng mà Văn Hậu đang đầu quân – SC Heerenveen theo lời khuyên của tiền vệ người Croatia – Luka Modric.

Alen Halilovic là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Croatia, anh được cho là một trong những cầu thủ sẽ tiếp nối thành công của thế hệ vàng với những Luka Modric, Ivan Rakitic hay Mario Mandzukic.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Dynamo Zagreb, Halilovic đã từng có thời gian thi đấu cho Barcelona, AC Milan, vào mùa hè năm 2019, cầu thủ này đã quyết định gia nhập câu lạc bộ của giải vô địch quốc gia Hà Lan – SC Heerenveen.

Được biết, cho dù nhận được rất nhiều những lời đề nghị hấp dẫn từ Châu Âu, thế nhưng, Halilovic đã chấp nhận đến với SC Heerenveen để làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi nghe theo lời tham khảo của người đàn anh Luka Modric.

“Tại Croatia, chúng tôi biết đến Heerenveen sau khi Danijel Pranjic chơi bóng tại đây, tôi cũng có hỏi Pranjic, anh ấy nói đây là một môi trường tuyệt vời. Sau đó tôi cũng chia sẻ với Ivan Perisic và Luka Modric về điều này, và Modric nói rằng lối chơi của tôi sẽ hợp với SC Heerenveen”, tiền vệ người Croatia chia sẻ.

Alen Halilovic trong buổi tập riêng với Văn Hậu

Do đến với câu lạc bộ Hà Lan vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nên Alen Halilovic không có nhiều thời gian để có thể hòa nhập với đội bóng mới.

Trong những ngày đầu tiên, tiền vệ này và hậu vệ của ĐTVN – Đoàn Văn Hậu đã có những buổi tập riêng về thể lực và gây được ấn tượng với HLV Johnny Jansen. Thuyền trưởng của SC Heerenveen đã rất hài lòng với thái độ tập luyện của cả Văn Hậu và Alen Halilovic.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?