Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp nối Công Phượng, Văn Hậu có mặt trong game FIFA 20 với chỉ số cao thứ 2 Đông Nam Á

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng có tên trong thể loại game nổi tiếng là FIFA 20 thì Đoàn Văn Hậu cũng đã nhanh chóng xuất hiện. Đặc biệt, cầu thủ mới gia nhập SC Heerenveen thậm chí còn là ngôi sao có chỉ số cao thứ 2 của Đông Nam Á ở tựa game này.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới SC Heerenveen, Văn Hậu cũng đã nhanh chóng được góp mặt trong tựa game nổi tiếng mang tên FIFA 20, qua đó trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam vinh dự xuất hiện thể loại trò chơi này.

Theo đó, ở bản cập nhật mới nhất từ nhà sản xuất, Văn Hậu trong game có chỉ số tổng quát là 65. Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1999 sở hữu 2 sao kĩ thuật và tốc độ là 76. Bên cạnh ấy, chỉ số phòng ngự của Văn Hậu sẽ là 63 trong khi rê bóng là 58.

Tỉ lệ chuyền bóng với hậu vệ gốc Thái Bình là 50 và dứt điểm chỉ là 45. Đáng chú ý nhất với cầu thủ hiện khoác áo SC Heerenveen là chỉ số về tiềm năng phát triển.

Văn Hậu xuất hiện trong game FIFA 20 với chỉ số cao thứ 2 Đông Nam Á

Cụ thể, trong game FIFA 20, thống kê này của Văn Hậu  lên tới 75 – cao thứ 2 Đông Nam Á và chỉ xếp sau những cái tên đã gây tiếng vang như Chanathip Songkrasin (Thái Lan) hay bộ đôi là Egy Maulana (Indonesia) cùng Neil Etheridge (Philippines) với chỉ số 76.

Rõ ràng, so với Công Phượng, chỉ số của Văn Hậu tốt hơn rất nhiều khi mà tiền đạo xứ Nghệ chỉ có chỉ số chung là 62 và chỉ số về tiềm năng phát triển ở mức thấp. 

Sẽ thật sự tuyệt vời khi được sử dụng 2 cầu thủ Việt Nam trong tựa game nổi tiếng này, đặc biệt là Văn Hậu khi mà hậu vệ trái sinh năm 1999 có khả năng lên công, về thủ tương đối nhịp nhàng. 

Hiện tại, Văn Hậu đang nỗ lực tập luyện để sớm có màn ra mắt đội một SC Heerenveen, mà gần nhất sẽ là cuộc chạm trán Venlo tại vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào ngày 28/9.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?