Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sở hữu Công Phượng trong tay, Incheon United nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục bán vé

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 05:43
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù mới đến Incheon United cách đây 2 tuần, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã giúp cho CLB Incheon United tăng doanh thu đáng kể.

Tham khảo thêm: 

Trong những mục tiêu Incheon United hỏi mua trong thời gian qua, Công Phượng chính là một trong những cầu thủ rẻ nhất. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chính tiền đạo người Nghệ An mới là “gà đẻ trứng vàng” của đội bóng đang thi đấu ở K – League, giải bóng đá số một Hàn Quốc.

Ở mùa giải năm nay, Incheon United sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Jeju United vào ngày 2/3. Phía CLB này cho biết, tính đến hiện tại, lượng khán giả đặt mua vé theo dõi đội cả mùa hiện là hơn 1.500 người, tăng gấp rưỡi so với mùa trước.

Công Phượng rõ ràng có sức hút quá lớn

Điều đó rõ ràng nằm ngoài sự tưởng tượng bên phía của bất cứ nhân viên thống kê nào bên phía Incheon. Mặc dù bóng chưa lăn nhưng BTC sân nhà đã bán được 11.000 vé cho trận mở màn. Đây là một kỷ lục vì mùa trước, trận đông khán giả đến xem nhất của Incheon cũng chỉ dừng ở mức hơn 7.200 người.

Nếu như Công Phượng thi đấu tốt trong màu áo Incheon, không chỉ bản thân cầu thủ quê Nghệ An được hưởng lợi, CLB anh đang cống hiến cũng sẽ còn có thêm nhiều doanh thu hơn nữa.

Ở mùa giải năm nay, Incheon đặt mục tiêu sẽ bán được tổng cộng 2.000 vé cả mùa. Trong khi về vấn đề chuyên môn, chỉ tiêu đặt ra cho đội bóng này là lọt vào top 6 tại K – League 2019.

Công Phượng đang rất hạnh phúc trong màu áo Incheon

Trong hai trận giao hữu liên tiếp trước mùa, Công Phượng đã chơi rất hay trong màu áo Incheon khi ghi bàn trong trận hòa 2-2 trước Busan Humetro FC, sau đó kiến tạo trong chiến thắng 6-2 trước CLB trường Đại học Sangji.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?