Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và đồng đội giải khuây trước vòng đấu quan trọng

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 09:41
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo ĐTVN và các đồng đội tại Sint-Truidense đã có chuyến đi dã ngoại để giải tỏa áp lực và tăng tính gắn kết giữa các cá nhân trước trận đấu với Charleroi cuối tuần này.

Để mang lại bầu không khí thư giãn và giải tỏa tâm lý căng thẳng cho các cầu thủ sau chuỗi trận đấu không thành công, tập thể các thành viên của câu lạc bộ Sint-Truidense đã có một chuyến dã ngoại ngắn ngày để các cầu thủ tham gia các hoạt động giải trí như chèo thuyền, đua xe đạp và cắm trại qua đêm.

Công Phượng và các đồng đội đã có những phút giây thoải mái, anh cũng tham gia vào trò chơi đua thuyền, đội giành chiến thắng chính là đội có sự góp mặt của “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung-woo.

Công Phượng và đồng đội đi dã ngoại trước vòng đấu khó khăn cuối tuần

Sau chuyến dã ngoại này, các cầu thủ Sint-Truidense sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại giải VĐQG Bỉ.

Cuối tuần này, Sint-Truidense sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 6 tại giải đấu – Charleroi. Ở 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã giành những chiến thắng ấn tượng trước Waasland-Beveren và Genk với các tỷ số lần lượt là 4-0 và 2-1.

Ở trận đấu tới, khả năng Công Phượng được ra sân sẽ là không cao khi ở trong vài vòng đấu trở lại đây, tiền đạo của ĐTVN không nhận được sự tin tưởng của HLV Marc Brys.

Những cái tên còn lại trên hàng công được thuyền trưởng của Sint-Truidense là Elton Acolatse, Yohan Boli, Allan Sousa và Yuma Suzuki, đây đều là những cầu thủ có phong độ ổn định và sẽ khá khó để Công Phượng có thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức.

Hiện tại, Công Phượng mới chỉ có một pha lập công cho Sint-Truidense trong trận đấu mà anh bị đẩy xuống đội trẻ thi đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?