Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu phải bắt đầu từ ghế dự bị của SC Heerenveen

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá

Nhà báo Maarten Elst của Hà Lan đã bất ngờ đưa ra nhận định về cơ hội của Văn Hậu sau khi đến với SC Heerenveen.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tại châu Âu.

Và ngày hôm nay (17/9) đã lên đường sang Hà Lan để bắt đầu một cuộc hành trình mới.

Dù vẫn chưa đặt chân đến Hà Lan song Văn Hậu đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế. Truyền thông của đất nước Hoa Tulip đã đặc biệt chú ý đến hậu vệ của Việt Nam. 

Maarten Elst, nhà báo đang làm việc tại kênh Omroep Brant (Hà Lan), đã bất ngờ nhận định về cơ hội của Văn Hậu tại Heerenveen.

“Không hề đơn giản cho Văn Hậu. Tôi biết cậu ấy bị chậm visa nên chưa có mặt tại Hà Lan. Văn Hậu gia nhập Heerenveen vào ngày cuối cùng, nên mất cả mùa hè để chuẩn bị.

Sau khi ra mắt, cậu ấy về Việt Nam khoác áo đội tuyển và trễ ngày hội quân đến bây giờ. Văn Hậu sẽ tốn không ít thời gian để thật sự hòa nhập.

Như tôi chia sẻ, Heerenveen chỉ có 2 phương án cho vị trí hậu vệ trái, nên Văn Hậu sẽ có cơ hội.

Vấn đề là Văn Hậu phải nỗ lực tập luyện để chí ít được HLV Heerenveen cho xoay tua cùng Woudenberg. Woudenberg có thể ổn định, nhưng không phải là hậu vệ quá đẳng cấp. Văn Hậu sẽ bắt đầu từ ghế dự bị và bình tĩnh chờ cơ hội ra sân”.

Nhà báo Maarten Elst cho rằng Văn Hậu sẽ phải bắt đầu từ ghế dự bị

Đoàn Văn Hậu sẽ bắt chuyến bay lúc 1h30 (17/9) từ sân bay Nội Bài đi thủ đô Amsterdam (Hà Lan). Hành trình kéo dài khoảng 17 tiếng, trải qua 1 điểm dừng. Dự kiến, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ đến Hà Lan vào khoảng 13h15 (giờ địa phương), tức khoảng 18h15 (giờ Việt Nam).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?