Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và Tiến Dũng khiến HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh lo lắng

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng và Tiến Dũng đều là những bản hợp đồng đình đám của CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, sau những màn trình diễn mờ nhạt, họ đang đánh mất dần niềm tin nơi HLV trưởng Chung Hae Seong.

Từ Bỉ, Công Phượng trở nên Việt Nam và khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh. Anh chính là bản hợp đồng thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ người hâm mộ trong thời gian gần đây. Chân sút xứ Nghệ được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ giúp đội bóng đạt được những thành công trong tương lai gần.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa thể thể hiện được quá nhiều điều. Kể từ giữa tháng 1 đến nay, anh đã chơi trong cả 3 trận của đội chủ sân Thống Nhất trước các đối thủ ngoại. Tuy nhiên, kết quả không được như ý muốn khi họ toàn thua.

Công Phượng khó cạnh tranh với các ngoại binh

HLV trưởng Chung Hae Seong đã phải thừa nhận rằng ông đang gặp khó khăn trong việc tìm ra vị trí thích hợp nhất cho tân binh đầy hứa hẹn này. Với những sự đầu tư ngoại binh chất lượng như Matias hay Prodell, quá khó để Công Phượng cạnh tranh suất chơi cao nhất trên hàng công. Anh buộc phải dạt ra cánh nếu muốn đá chính thường xuyên.

Dẫu vẫn biết chân sút xứ Nghệ cần thời gian để thích nghi nhưng những kết quả trên không khỏi khiến giới chuyên môn và người hâm mộ thất vọng. Dù sao anh cũng đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở nước ngoài cũng như V-League.

Trường hợp của thủ thành Tiến Dũng cũng khiến vị chiến lược gia 61 tuổi phải đau đầu. Tại CLB TP Hồ Chí Minh hiện tại, người chấn giữ khung thành là Thanh Thắng đang cho thấy sự ổn định hơn.

Tiến Dũng không cho thấy được sự chắc chắn

Thủ môn quê Thanh Hóa vừa chân ướt chân ráo đến sân Thống Nhất và cần phải thể hiện rất nhiều. Tuy nhiên, sai lầm sơ đẳng tại VCK U23 châu Á vừa qua thực sự khiến nhiều người phải lo lắng về năng lực của anh.

Công Phượng và Tiến Dũng là những gương mặt thu hút được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. Có họ trong đội hình, chắc chắn lượng fan cũng như khán giả trong mỗi trận đấu của CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tăng lên. Tuy nhiên, họ cần thể hiện được giá trị của mình trên sân cỏ thay vì chỉ là bản hợp đồng mang tính chất thương mại.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?