Bạn muốn tắt quảng cáo?

Costa sắp bình phục hoàn toàn chấn thương

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Atletico Madrid đang có những tiến triển tích cực trong quá trình điều trị chấn thương và sắp có thể trở lại trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Ở thời điểm hiện tại, Diego Costa đã có thể tập luyện cùng trái bóng và ngày anh quay trở lại sân cỏ có lẽ không còn xa.

Tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha đã chia sẻ một đoạn băng trên trang Instagram cá nhân về buổi tập gần đây nhất của mình với bác sỹ trị liệu của đội bóng, Oscar Pitillas.

Video tập luyện gần đây của Costa trên Instagram cá nhân

Costa đã vắng mặt trong một khoảng thời gian khá dài kể từ tháng 12 năm ngoái, khi không có Costa, sức tấn công của Atletico cũng giảm đi phần nào. Việc chiêu mộ Alvaro Morata chỉ là giải pháp tạm thời và trong trận đấu đầu tiên của mình với đội bóng áo sọc đỏ đen, tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea cũng không thể hiện được nhiều.

Với sự trở lại kịp thời của tiền đạo gốc Brazil trong thời gian tới, Atletico sẽ có trở lại với cuộc đua tại La Liga cũng như ở đấu trường quốc tế. Ở La Liga, đoàn quân của HLV Diego Simeone đang bị Barca bỏ cách 5 điểm, trong khi đó đội xếp sau là Real Madrid cũng chỉ còn kém Atletico Madrid đúng 2 điểm.

Sự trở lại của Costa là điều rất cần thiết với Atletico

Ngoài Costa, danh sách bệnh binh của đội bóng thủ đô còn có Koke, Diego Godin và Saul Niguez. Cả 3 cầu thủ này hiện tại vẫn đang phải tập riêng, đặc biệt là Diego Godin khi chấn thương của trung vệ người Uruguay là khá nghiêm trọng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?