Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình của các ông lớn sẽ ra sao tại World Cup 2022?

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 16:47
5/5 của 1 đánh giá

World Cup 2018 đã khép lại với chức vô địch của ĐT Pháp. Vẫn còn rất lâu nữa, giải đấu tiếp theo mới diễn ra, tuy nhiên, hãy thử dự đoán xem đội hình mà các ông lớn sử dụng tại cúp thế giới 2022 có gì khác so với hiện tại.

Argentina

Bỏ lại sau lưng thất bại ở giải đấu diễn ra trên đất Nga, Argentina chắc chắn sẽ hướng đến World cup 2022 với những tham vọng lớn. Mascherano và Biglia đã giải nghệ, giờ là thời điểm của các cầu thủ trẻ. Messi nhiều khả năng vẫn là đầu tàu Argentina tại World cup này.

Messi lĩnh ấn tại Argentina

Bỉ

Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ đã giúp cho Quỷ đỏ giành hạng 3 tại World cup 2018. Trong tay HLV Roberto Martinez vẫn là rất nhiều cái tên trẻ tuổi tài năng khác. Vì thế, 4 năm sau ở Qatar, sẽ là sự xuất hiện của một thế hệ vàng khác với hạt nhân chính vẫn là Hazard, De Bruyne hay Lukaku.

Hazard vẫn là đầu tàu của Bỉ trong tương lai

Brazil

Những sự thay đổi lớn nhất của đội bóng xứ Samba ở World cup tới chỉ đến từ hàng hậu vệ nơi mà Thiago Silva, Marcelo hay Dani Alves đã quá “già”. Đó sẽ thời điểm mà Brazil trình làng nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc khác của quốc gia này, trong đó hàng tiền vệ với Arthur là một điểm nhấn. Hàng tấn công cùng Neymar, Coutinho hay Jesus rất khó bị thay thế.

Dàn cầu thủ trẻ trung của bóng đá Brazil

Croatia

Á quân cúp thế giới 2018 đã trải qua một hành trình thần kỳ tại nước Nga với đầu tàu Luka Modric. Tuy nhiên, giải đấu 4 năm sau nhiều khả năng người hâm mộ sẽ không thấy còn tiền vệ tài hoa này trong màu áo đội tuyển. Ngay kể cả Rakitic có lẽ cũng ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Vì thế, Perisic hay Rebic trở thành các ngôi sao hàng đầu tại Croatia.

Croatia sau khi không có Modric và Rakitic

Anh

ĐT Anh đến với World cup 2018 cùng một đội hình tương đối trẻ. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu những cái tên góp mặt ở Nga tiếp tục được sử dụng tại giải đấu ở Qatar. Vị trí hậu vệ trái có chăng là sự thay đổi hiếm hoi của Tam sư 4 năm sau.

Anh có nhiều nhân tố trẻ hiện nay

Pháp

Thầy trò Didier Deschamps đăng quang với nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình. Năm 2022, những cái tên như Varane, Pogba hay Mbappe nghiễm nhiên trở thành trụ cột ở màu áo Les Bleus. Ngoài ra, nhiều cái tên còn xa lạ khác cũng có khả năng được góp mặt.

Pháp giữ nguyên bộ khung giúp họ vô địch World cup 2018

Đức

Thất bại đau đớn ở World cup 2018 khiến người Đức phải nhìn lại. Không ít vị trí của họ đã quá sa sút, bởi vậy, muốn có được thành công như năm 2014, Die Mannschafts cần phải thay đổi với những cầu thủ trẻ trung và giàu khát khao cống hiến hơn.

ĐT Đức thay đổi cùng nhiều gương mặt mới

Italia

Không được tham dự ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong năm nay là một nỗi hổ thẹn với bóng đá xứ mì ống. Vì thế, HLV Roberto Mancini đang cải tổ rất lớn ở Italia. 4 năm sau tại Qatar, những cái tên kì cựu như Bonucci hay Chiellini nhiều khả năng sẽ không còn góp mặt.

Italia trẻ hóa với tham vọng trở lại

Mexico

Đại diện Bắc Mỹ vẫn là một vị khách thường niên tại World cup, vì thế, việc họ góp mặt ở cúp thế giới tới cũng không phải là quá bất ngờ. Không Chicharito, không Ochoa – đó là cách mà Mexico sẽ đến Qatar 4 năm sau.

Mexico không Chicharito và Ochoa

Hà Lan

Giống như Italia, Hà Lan cũng phải chấp nhận ngồi nhà và xem giải đấu tại Nga mùa hè này qua TV. Vì thế, cơn lốc màu da cam sẽ quyết tâm có được chiếc vé tham dự World cup 2022. Nhiều cầu thủ trẻ sẽ xuất hiện để hiện thực hóa điều này.

Hà Lan với những nhân tố trẻ

Bồ Đào Nha

Ronaldo sẽ 37 tuổi khi giải đấu tại Qatar diễn ra nhưng nhiều khả năng anh vẫn là đầu tàu của bóng đá BĐN ở World cup tới.  Tuy nhiên, hàng trung vệ với Bruno Alves, Fonte hay Pepe có lẽ sẽ được thay thế với những cầu thủ trẻ hơn.

Ronaldo vẫn là đầu tàu của BĐN tại World cup 2022

Tây Ban Nha

Đội bóng xứ bò tót đang sở hữu không ít ngôi sao trẻ tài năng, giải đấu năm 2022 không phải là thử thách quá lớn với họ. Vẫn sẽ là những cái tên từng tham dự World cup 2018 làm nòng cốt.

TBN còn nguyên các nhân tố tham dự World cup 4 năm tới

Mỹ

Mỹ đã lần đầu tiên không thể tham dự cúp thế giới kể từ năm 1986, bởi vậy, họ đang rất quyết tâm trở lại ở giải đấu tại Qatar. Pulisic là đầu tàu cho hành trình tìm lại vinh quang của đội bóng xứ cờ hoa vào thời điểm này.

Đội hình Mỹ năm 2022

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?