Bạn muốn tắt quảng cáo?

Courtois: “Giờ đây các đội bóng nên biết sợ Real Madrid”

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 10:23
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã lấy lại được phong độ trong khoảng thời gian gần đây và thủ thành Thibaut Courtois tin tưởng các đội bóng khác ở La Liga cũng như đấu trường quốc tế đang e ngại một Real Madrid đang vùng lên mạnh mẽ.

Tham khảo thêm:

Thủ thành người Bỉ cho biết đội bóng của anh sẽ quyết tâm cạnh tranh cho tất cả 3 đấu trường còn lại, cho dù Real mùa này không còn giữ được phong độ hủy diệt nhưng những danh hiệu vẫn là điều mà Kền Kền Trắng hướng tới.

Courtois tin tưởng vào khả năng chiến thắng của câu lạc bộ đồng thời anh cũng cho biết các đội bóng khác đang bắt đầu cảm thấy “sợ” Real khi giờ đây giành được chiến thắng trước Los Blancos là điều không hề dễ dàng.

Courtois cho biết anh cảm thấy các đội bóng khác đang e sợ khi phải gặp Real

“Tôi nhận thấy rằng giờ đây họ đã cảm thấy khó khăn hơn trong việc giành thắng lợi khi đối đầu với Real. Tháng 10 là một tháng thi đấu không thành công của đội bóng tuy nhiên chúng tôi đã trở lại với một phong độ thuyết phục hơn”, Courtois chia sẻ trong cuộc họp báo.

“Khi bạn chơi cho , bạn phải tìm cách để giành chiến thắng mọi giải đấu”.

Cho dù đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với Ajax tại UEFA Champions League, thế nhưng Thibaut Courtois vẫn rất tôn trọng đại diện đến từ Hà Lan.

Courtois dành sự tôn trọng cho đối thủ khi phát biểu trong cuộc họp báo trước trận

“Ajax là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng, đây sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi cần phải hết sức tập trung để giành chiến thắng”.

Hơn ai hết Courtois đang hướng đến danh hiệu thứ 4 liên tiếp cùng Real và cũng là chiếc cúp C1 đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Với phong độ cao hiện có, không có gì khó hiểu nếu như Real giành thắng lợi ở trận đấu tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?