Bạn muốn tắt quảng cáo?

CR7 năm 18 tuổi từng dạy Lingard chơi bóng như thế nào?

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 15:56
2.9/5 của 24 đánh giá
Sau khi gia nhập MU từ Sporting Lisbon, Ronaldo ngoài việc tập luyện với đội 1 cũng tham gia hướng dẫn kỹ thuật cho một vài cầu thủ trẻ, trong đó có cả tiền vệ Jesse Lingard.

Ngay sau khi gia nhập MU, Cristiano Ronaldo đã được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới, với kỹ thuật và khả năng đi bóng tốt của một tiền vệ biên.

Ronaldo cũng đã học được rất nhiều điều từ những người thầy, những người đồng đội của mình tại Sporting và anh cũng đã chia sẻ những kỹ thuật của mình khi đến với MU.

Ra mắt bản hợp đồng mới vào năm 2003, Ronaldo cũng đã được cử đến để trực tiếp dạy kỹ thuật cho các cầu thủ nhí của MU ở các đội trẻ cùng năm đó. Đây đều là những cầu thủ mới chỉ hơn 10 tuổi và trong số đó, có cả tiền vệ hiện tại đang thi đấu cho MU – Jesse Lingard.

Video Ronaldo dạy các cầu thủ trẻ chơi bóng

“Đó là cách chơi của anh, ngay từ khi còn ở Madeira, anh đã luôn rất thích những pha đi bóng 1 đấu 1, đó gần như đã trở thành bản năng và hình thành lối chơi của anh bây giờ”, Ronaldo nói với các cầu thủ trẻ của MU trong đoạn clip được ghi lại.

Để được dạy cách chơi bóng từ một trong những huyền thoại của làng bóng đá thế giới, là một đặc ân với bất kỳ một cầu thủ nào, và đối với Lingard, đây sẽ là một khoảnh khắc mà anh không bao giờ quên.

Ngay cả ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo cũng đang là một trong những thần tượng của Lingard và những bài đăng của cầu thủ này trên mạng xã hội đã phần nào thể hiện được điều đó.

Một hình ảnh được Lingard chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy anh vẫn là fan của CR7

Chỉ tiếc là vào lúc này, Lingard lại không phải là một cầu thủ thuộc hàng ngôi sao, thậm chí anh còn đang là một trong những người có phong độ tệ nhất của Quỷ đỏ khi đã hơn 1 năm không ghi bàn hay không kiến tạo trong các trận đấu của đội nhà.

Ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa này cũng đã không còn sử dụng Lingard quá thường xuyên, đặc biệt là sau sự góp mặt của tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes, người cũng đến với MU từ câu lạc bộ Sporting Lisbon.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?