Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gạt Henry, cựu sao Arsenal chọn huyền thoại MU vào đại sảnh danh vọng ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 07:17
4/5 của 2 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu tiền đạo Arsenal là Ian Wright đã có những phát biểu về hạng mục “đại sảnh danh vọng ngoại hạng Anh". Theo đó, nếu được lựa chọn, ông sẽ gạt Thierry Henry để đưa huyền thoại MU vào danh sách đầu tiên.

Đại sảnh danh vọng ngoại hạng Anh là một đề xuất từ ban tổ chức ngoại hạng Anh. Đây là nơi tôn vinh và chúc mừng những cầu thủ giỏi nhất của giải đấu này. Đáng chú ý, chỉ những cầu thủ đã nghỉ hưu mới đủ điều kiện được giới thiệu vào đại sảnh danh vọng Ngoại hạng Anh, và chỉ có sự nghiệp của họ ở giải đấu này mới được xem xét trong quá trình lựa chọn.

Theo kế hoạch ban đầu, 2 cái tên đầu tiên góp mặt trong đại sảnh danh vọng sẽ được công bố vào ngày 19/3 vừa qua. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, sự kiện ấy đã buộc phải hoãn lại. Hiện tại, ban tổ chức ngoại hạng Anh vẫn chưa đưa ra thông báo về ngày tái xuất của đại sảnh danh vọng.

Dù vậy, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu tiền đạo Arsenal là Ian Wright đã lựa chọn ra 2 cầu thủ đầu tiên xứng đáng góp mặt trong đại sảnh danh vọng. Theo đó, bất chấp dành rất nhiều lời khen cho Henry song huyền thoại Pháo thủ vẫn bỏ qua chân sút lẫy lừng này. Ông nói:

Dù hết lời ca ngợi Henry

“Tôi sẽ chọn Ryan Giggs và Alan Shearer là 2 cái tên đầu tiên góp mặt trong đại sảnh danh vọng ngoại hạng Anh. Một người có tới 260 bàn thắng, người kia có 13 chức vô địch tại giải đấu. Đó đều là những thành tích quá lẫy lừng với một cầu thủ.

Henry có thể sẽ tiếp nối 2 cựu cầu thủ ấy góp mặt trong đại sảnh danh vọng vì anh ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời cùng Arsenal. Anh ấy rất khó có thể so sánh với Shearer hay Giggs nhưng anh ấy là một chân sút huyền thoại của giải ngoại hạng Anh".

Song Ian Wright chọn Giggs cùng Shearer là 2 cái tên đầu tiên có mặt ở "Đại sảnh danh vọng"

Hiện tại, giải ngoại hạng Anh đã ra thông báo sẽ tái xuất vào ngày 17/6 tới sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì Covid-19. Ngoài các trận đấu, mọi fan hâm mộ đều đang rất chờ đợi vào sự ra mắt của sự kiện “đại sảnh danh vọng". Nhiều khả năng, đúng như Ian Wright lựa chọn, 2 cái tên đầu tiên được vinh danh sẽ là Shearer cùng với Giggs.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?