Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo sút phạt tệ ra sao tại Juventus?

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 14:16
2.8/5 của 2 đánh giá
Từng được biết đến là một trong những chân sút phạt tốt nhất Châu Âu, thế nhưng kể từ khi gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo luôn gặp khó trong việc đưa bóng qua hàng rào và vào lưới đối phương.

Nếu nhìn vào những thông kê từ những cú sút phạt của Cristiano Ronaldo, Juventus nên nhường lại quyền đá phạt cho những chân sút hàng đầu khác trong đội như Paulo Dybala hay Miralem Pjanic, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha đã quá phung phí những cơ hội của mình kể từ khi gia nhập đội bóng số 1 Italia.

Theo thống kê, CR7 đã thực hiện 38 cú sút phạt kể từ khi đến với Juventus, và đáng buồn là không có một cú sút nào được chuyển hóa thành một bàn thắng.

Trong 38 cú sút phạt kể trên, có 24 cú sút đưa bóng đi trúng vào hàng rào, 11 cú sút bị thủ môn cản phá thành công và 2 cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc, 1 cú sút còn lại không được thực hiện thành công và đi chìm không chính xác.

38 lần thực hiện những cú sút phạt của Ronaldo ở Juventus, đều không thành công

Lần cuối cùng mà NHM có thể thấy được Ronaldo thực hiện được một cú sút phạt đẳng cấp trong một trận đấu quan trọng đã là từ trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 tại Nha.

Ở trận đấu đó, Ronaldo đã có được một cú hatrick để giúp đội nhà có được trận hòa kịch tính với tỷ số 3-3.

Ronaldo ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2018

Lần đầu tiên mà Ronaldo có được một pha sút phạt thành bàn trong màu áo của Juve thực chất lại là một tình huống diễn ra ở trận giao hữu với Inter Milan ở ICC Cup 2019 và đây chỉ là một giải đấu giao hữu đầu mùa giải và không quá quan trọng.

Nếu như khi trở lại với Serie A trong thời gian tới, Ronaldo vẫn không thể lấy lại được cảm giác ghi bàn từ những cú sút phạt, Juventus nên cân nhắc nhượng lại quyền đá phạt trong các trận đấu chính thức cho Paulo Dybala hay Miralem Pjanic.

Theo thống kê kể từ mùa giải 2015/2016, Dybala đã có 11 lần sút phạt trực tiếp thành bàn, trong khi đó con số này của Pjanic là 12 lần, đây đều là những cầu thủ sút phạt tốt và hiệu suất ghi bàn rất ổn định.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?