Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic đối mặt với nguy cơ giải nghệ ở AC Milan

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 08:48
3.5/5 của 3 đánh giá
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang phải đối mặt với nguy cơ phải giải nghệ ở AC Milan do dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở gót chân. Đây rõ ràng là thông tin khiến người hâm mộ AC Milan cảm thấy lo lắng bởi Ibra vẫn thể hiện phong độ đáng sợ ở tuổi 38.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic năm nay đã 38 tuổi. Thay vì tiếp tục gắn bó ở Mỹ hay trở về quê nhà thi đấu thì cựu cầu thủ của MU vẫn đi tìm và chinh phục những đỉnh cao tại Serie A.

Tháng 1/2020, Zlatan Ibrahimovic quay trở lại AC Milan trong bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Kể từ thời điểm ấy, tiền đạo người Thụy Điển đã thể hiện phong độ ấn tượng. Sau 10 trận đấu, anh đã ghi được 4 bàn thắng.

Ibra gia nhập AC Milan trong bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng

Tuy nhiên mới đây người hâm mộ AC Milan phải đón nhận tin không vui từ tiền đạo 38 tuổi này khi anh dính một chấn thương khá nặng trong buổi tập gần đây. Theo Sky Sport Italia, Ibrahimovic đã gặp chấn thương nặng ở gót chân trong buổi tập tại Milanello.

Ibra cảm thấy vô cùng đau đớn sau khi cố gắng thực hiện một cú sút. Nhiều người cho rằng chấn thương này có thể khiến tiền đạo người Thụy Điển phải nói lời chia tay với sân cỏ bởi thời gian để phục hồi chấn thương là khá dài.

Tuy nhiên các Milanista vẫn có quyền hy vọng khi anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Hy vọng rằng Ibra sẽ chỉ dính chấn thương nhẹ và có thể sớm trở lại sân cỏ.

Ibrahimovic đối mặt với nguy cơ giải nghệ ở AC Milan nếu chấn thương nghiêm trọng

Điều mà các Milanista lo lắng không phải là không có cơ sở khi Ibra đã bước sang tuổi 38, những chấn thương và sức khỏe đã đã không còn cho phép tiền đạo này gắn bó lâu dài với sân cỏ. Theo Calciomercato, không loại trừ khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ tuyên bố giải nghệ trong thời gian sắp tới.

Hồi tháng 3, Ibrahimovic từng nghĩ đến việc treo giày vào mùa hè này sau khi cảm thấy thất vọng ở Milan, CLB vẫn chìm trong khó khăn. Truyền thông xứ mỳ ống đồn đoán rằng anh có thể chuyển sang làm huấn luyện viện cộng tác cùng với người đại diện Mino Raiola.

BTC Serie A đã ấn định thời gian đưa giải đấu trở lại vào ngày 13/6 tới. Các bước trong kế hoạch tái khởi động mùa giải ngày càng trở nên lạc quan hơn khi mới đây Thủ tướng Italia đã “bật đèn xanh” cho các hoạt động thể thao trở lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?