Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội của Ronaldo thừa nhận đã từng nghĩ đến chuyện giải nghệ

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 10:06
3.5/5 của 2 đánh giá
Người đồng đội của tiền đạo Cristiano Ronaldo tại Juventus – Douglas Costa thừa nhận đã từng nghĩ đến chuyện giải nghệ sau khi đã gặp phải quá nhiều những chấn thương nặng khiến anh phải rời xa sân cỏ.

Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với các cầu thủ chuyên nghiệp và đối với những cầu thủ không có thể trạng tốt hay thường xuyên gặp phải những chấn thương, thực sự đó là những cơn ác mộng khi phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài và không được cống hiến cho đội nhà.

cũng là một trong những cầu thủ như vậy, tiền vệ người Brazil trước đây và đặc biệt là trong mùa giải năm nay đã từng rất nhiều lần phải nghỉ thi đấu do chấn thương, tính đến thời điểm này của mùa giải, Costa mới chỉ thi đấu đúng 18 lần cho và đã có những lúc, anh đã nghĩ đến việc giải nghệ.

Costa đã từng nghĩ đến chuyện giải nghệ vì gặp quá nhiều chấn thương

“Tôi đã từng tự đặt ra câu hỏi, ‘liệu mình có thể tiếp tục chơi bóng nữa hay không”.

“Tôi luôn lo sợ rằng tôi sẽ lại ra sân và lại gặp những chấn thương, nhưng khi tôi nhìn lên TV và xem lại những trận đấu, tôi biết bóng đá vẫn là niềm đam mê của tôi và tôi sẽ không thể dừng lại”.

“Bóng đá là lẽ sống của tôi cho đến lúc này, tôi có những niềm vui khi chơi bóng, đó là điều mà tôi đã làm xuyên suốt từ đầu sự nghiệp cho đến nay”, Costa chia sẻ.

Bóng đá là niềm đam mê mãnh liệt của Costa

Trong đội hình của Juventus lúc này, ngoài Costa, vẫn có những sự thay thế cho anh ở vị trí tiền vệ cánh, tuy nhiên, không nhiều cầu thủ có khả năng thi đấu tốt và nhiệt huyết như tiền vệ người Brazil.

Quãng thời gian tạm nghỉ vì Covid-19 này có thể sẽ là một liều thuốc cho các cầu thủ để chuẩn bị một thể trạng thực sự ổn định trước khi các giải đấu quay trở lại vào những vòng đấu cuối cùng. Với Costa, chắc hẳn tiền vệ này cũng đang rất háo hức được ra sân.

Juventus trong mùa giải năm nay vẫn đang đứng đầu trên bảng xếp hạng Serie A, và vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp tại Cúp C1 Châu Âu bất chấp trận thua trước Lyon tại lượt đi của vòng 1/8 trên sân khách.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?