Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ngoại hạng Anh, Serie A cũng chốt ngày trở lại

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 05:59
5/5 của 2 đánh giá
Sau hơn 2 tháng bị tạm hoãn vì dịch bệnh, các giải đấu hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga và mới đây là Serie A cũng đã chốt ngày trở lại. Theo đó Bộ trưởng Thể thao Italia Vincenzo Spadafora xác nhận giải đấu số một nước này sẽ trở lại vào ngày 20/6.

Serie A đã thi đấu được 26 vòng trước khi phải tạm hoãn vì Covid-19. Juventus là đội đứng đầu với 63 điểm, nhiều hơn đội đứng nhì Lazio duy nhất 1 điểm. Khác với Ngoại hạng Anh, Serie A vẫn là cuộc đua căng thẳng giữa các đội đầu bảng.

Vì tính chất hấp dẫn của giải đấu nên không nhiều người muốn giải đấu số một của Italia phải hủy bỏ. Trước đó đại diện Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) ra thông báo trì hoãn Serie A cho tới ít nhất là ngày 14/6 tới theo quy định từ Chính phủ. Với quyết định nói trên, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm ít nhất là gần 1 tháng nữa mới có thể hy vọng trở lại thi đấu.

Sau Ngoại hạng Anh, Serie A cũng chốt ngày trở lại

Và trong một diễn biến mới nhất, Bộ trưởng Thể thao Italia Vincenzo Spadafora đã xác nhận ngày trở lại của Serie A sau cuộc họp với Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) và Ban tổ chức giải đấu: "Cuộc họp diễn ra tốt đẹp, và như tôi nói từ ngày đầu tiên, bóng đá sẽ trở lại khi chúng ta có đủ điều kiện để đảm bảo an toàn cho các bên liên quan".

"Serie A sẽ bắt đầu trở lại từ ngày 20/6. Tôi cũng kỳ vọng từ ngày 13 đến 20/6, Coppa Italy sẽ được thi đấu xong", ông Spadafora tiếp tục.

Đây rõ ràng là tin vui với người hâm mộ Serie A, đặc biệt với những người hâm mộ Ronaldo bởi họ vẫn tiếp tục được theo dõi thần tượng của mình thi đấu vào tháng 6 này thay vì giải đấu bị hủy như những thông tin trước đó.

Các đội bóng đã trở lại tập luyện chờ ngày tái xuất

Như vậy, sau Ngoại hạng Anh (trở lại vào 17/6), La Liga (trở lại vào ngày 11/6), Bundesliga đã trở lại thì mới đây Serie A cũng báo tin vui cho người hâm mộ về ngày trở lại của một trong những giải đấu được quan tâm nhất thế giới. Mặc dù các giải đấu tuyên bố trở lại tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng họ vẫn phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình dịch Covid-19 vẫn vô cùng căng thẳng ở các quốc gia châu Âu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?