Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hat-trick, Ronaldo đáp trả Simeone bằng màn ăn mừng cực gắt

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá

Với cú hat-trick siêu việt vừa qua vào lưới Atletico, Ronaldo đã giúp Juventus giành tấm vé vào vòng tứ kết một cách đầy thuyết phục. Những bàn thắng của CR7 hông chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn là màn “trả thù” ngọt ngào của anh dành cho Simeone.

Tham khảo thêm:

Dù để Atletico có chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, tuy nhiên với sự tỏa sáng xuất sắc của Ronaldo, Juventus đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để tiến thẳng vào tứ kết . Cả 3 bàn thắng của Juventus đều được ghi do công của siêu sao người Bồ Đào Nha lần lượt ở các phút 27, 49 và 85 với những tình huống cho thấy khả năng chạy chỗ, đánh hơi bàn thắng cộng thêm bản lĩnh thượng thừa.

Cú hat-trick này cũng giúp Ronaldo thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại giải bóng đá lớn nhất lục địa già. Trận thắng này giúp Bianconneri lần đầu tiên trong lịch sử Champions League giành vé đi tiếp sau khi đã để thua tới 2 bàn ở trận lượt đi.

Màn ăn mừng thái quá của Simeone ở trận lượt đi

3 bàn thắng CR7 không chỉ giúp Juventus có tấm vé đi tiếp mà nó còn là màn trả thù ngọt ngào anh dành cho Simeone. Người xưa có câu “30 chưa phải tết” quả chẳng sai.

Còn nhớ ở trận lượt đi trên sân nhà của Atletico, ở bàn thắng mở tỉ số của trung vệ Jose Gimenez, HLV Simeone đã có màn ăn mừng thái quá, xét về góc độ nào đó thậm chí là phản cảm. Pha ăn mừng này ngay sau đó nhận được cơn mưa chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ Juventus.

Ronaldo đáp trả Simeone bằng màn ăn mừng cực gắt

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trên chấm 11m cho đội bóng thành Turin, Ronaldo đã có màn ăn mừng đáp trả cực gắt với Simeone khi anh làm lại đúng những hành động mà HLV Atletico đã làm ở lượt đi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?