Bạn muốn tắt quảng cáo?

Âu Hà My – giảng viên chiếm sóng chung kết AFF Cup gây xôn xao vì bóc phốt chồng nổi tiếng

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 11:28
3.8/5 của 8 đánh giá
Âu Hà My – hot girl từng được nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến kể từ khi chiếm sóng ở trận chung kết AFF Cup 2018. Trong 1-2 ngày qua, cái tên này lại trở nên hot trên MXH vì bài đăng bóc phốt chồng nổi tiếng.

Mới đây nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã khiến dân tình bất ngờ khi thông báo chính thức trên Facebook rằng đã quyết định chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn. Theo như nữ giảng viên chia sẻ, lý do là bởi N.T.H - chồng cũ của Hà My và là diễn viên trong phim “Đi qua mùa Hạ” đối xử với cô và gia đình vợ quá tệ bạc.

Âu Hà My tố cáo chồng đối xử tệ bạc trên MXH

Cụ thể Âu Hà My chia sẻ trên Facebook về chuyện tình cảm vợ chồng éo le đau khổ cô gặp phải trong khoảng thời gian vừa qua.

Những biến cố liên tục đến với cô khi bố mất, sảy thai... tuy nhiên vào lúc này chồng cô không những không chia sẻ mà lại qua đêm với người thứ ba. Trước đó khi chồng cô gặp khó khăn, bị vỡ nợ phải giải thể công ty, cô và mẹ đẻ mình đã ở bên để động viên cũng như giúp đỡ anh vượt qua sóng gió. Trong khi đó, ngay từ khi cưới về nhà vợ đã trả nợ cho Hưng 1 tỷ và mẹ My đối xử với Hưng không khác gì con trai ruột.

Âu Hà My – giảng viên chiếm sóng chung kết AFF Cup gây xôn xao vì bóc phốt chồng nổi tiếng

Không chỉ dừng lại ở những lời tâm sự, Âu Hà My còn gây sốc khi tung clip làm bằng chứng kết tội người chồng phụ bạc. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, dòng trạng thái của Âu Hà My đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần các bình luận đều tỏ ra bất ngờ trước hành động của anh chồng đạo diễn khi vợ vừa đẹp, vừa giỏi lại sẵn sàng đạp đổ tất cả để qua lại với nhân tình.

Có 2 lý do để sự việc này trở nên hot trên mạng xã hội. Thứ nhất, trước đó mối tình cùa Hà My với người chồng nổi tiếng được nhiều người mến mộ. Thứ hai, trước khi kết hôn Âu Hà My đã rất nổi tiếng với nhan sắc đi cùng với sự tài giỏi.

Nhan sắc nổi bật của Hà My

Hà My sinh năm 1994, sống tại Hà Nội, 9x hiện đang là giảng viên tại trường đại học Ngoại ngữ. Ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Hà My có thành tính học tập đáng nể khi theo học tiếng Pháp được 16 năm, bên cạnh đó Hà My cũng từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tại đây.

Hà My gắn liền với danh xưng “Nữ giảng viên xinh đẹp, gợi cảm”. Cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát cùng phong cách ăn mặc hiện đại, trẻ trung. Hà My còn có cuộc sống như mơ khi thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh ở nước ngoài.

Âu Hà My – giảng viên chiếm sóng chung kết AFF Cup 2018

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Hà My cũng không còn quá xa lạ. Cô thu hút sự chú ý trong trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra tại sân Mỹ Đình. Nụ cười tỏa nắng của cô giáo trẻ ngay lập tức được khán giả chụp lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Người đẹp này được biết là người có tình yêu lớn với bóng đá Việt Nam. Trước đó, trong trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines tại AFF up 2018, nữ giảng viên cũng đến sân cổ vũ bóng đá. Trên trang cá nhân, mỗi khi tuyển Việt Nam thi đấu Hà My cũng dành lời chúc cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?