Bạn muốn tắt quảng cáo?

Âu Hà My – giảng viên chiếm sóng AFF Cup vừa bóc phốt chồng có gia thế khủng thế nào?

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 11:45
4.8/5 của 4 đánh giá
Âu Hà My – giảng viên từng chiếm sóng AFF Cup đang gây sốt với sự việc bóc phốt chồng trên mạng sau những trắc trở của cuộc sống hôn nhân. Cô có gia thế cực khủng bởi ngoài công việc tại trường đại học, Âu Hà My còn đang sở hữu 2 khách sạn.

Sau chưa đầy 1 năm kết ôn, tối 12/8, mạng xã hội dậy sóng khi giảng viên Âu Hà My công khai bóc phối chồng là Trọng Hưng trên facebook sau khi cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh ngoại tình khi cả hai vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Hà My cho biết, lấy nhau về được 1 tháng thì Trọng Hưng phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ. Nhưng đổi lại, những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội.

Chính điều này đã khiến cô phải nói lời “cay đắng” với người chồng mà mình từng rất thương yêu đồng thời mang câu chuyện chẳng vui vẻ gì lên mạng xã hội. Âu Hà My thực tế là cái tên không còn xa lạ gì khi từng gây sốt với những bức ảnh khoe vẻ đẹp bản thân khi đi cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu ở chung kết AFF Cup 2018.

Status bóc phốt chồng của Âu Hà My

Âu Hà My sinh năm 1994, hiện sống tại Hà Nội và đang là giảng viên ở trường đại học Ngoại ngữ. Ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Hà My có thành tính học tập đáng nể khi theo học tiếng Pháp được 16 năm, bên cạnh đó Hà My cũng từng được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tại đây.

Ngoài công việc tại trường đại học, cô gái 9x này còn sở hữu một gia thế cực khủng. Gia đình Âu Hà My chuyên kinh doanh về khách sạn và hiện tại, cô đang quản lý 2 khách sạn nằm ở những vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Âu Hà My ngoài làm giảng viên còn đang quản lý 2 khách sạn lớn tại Hà Nội 

Một khách sạn 9 tầng ở trung tâm phố cổ với 30 phòng nghỉ sang trọng trong khi khách sạn thứ hai cũng xa xỉ không kém. Hà My cho biết, đây là tâm huyết của bố cô dành cho 2 mẹ con nên đã lấy tên khách sạn dựa theo tên cô cũng như mẹ mình.

Chuyện tình yêu của cô với chồng, Trọng Hưng từng được ví von như “cổ tích” khi cả hai hết mực yêu thương nhau. Thậm chí, chồng cô còn tổ chức cầu hôn Hà My ở chân tháp Eiffel (Pháp).

Một vài hình ảnh về Âu Hà My – giảng viên từng chiếm sóng AFF Cup

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?