Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ “tiếp sức”, Chelsea tự tin trước thềm chung kết Europa League

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận chung kết Europa League, cựu tiền đạo Chelsea là Jimmy Floyd Hasselbaink khẳng định anh rất tin tưởng vào khả năng của thầy trò Maurizio Sarri đồng thời nhấn mạnh The Blues chỉ cần lên ngôi tại đấu trường này là đủ đảm bảo cho mùa giải thành công.

>> Tham khảo thêm:

Trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã chịu vô vàn áp lực từ giới truyền thông cũng như các cổ động viên sau chuỗi phong độ thiếu ổn định của CLB. Thậm chí, không ít người còn muốn ban lãnh đạo CLB sa thải chiến lược gia người Italia.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây, cựu tiền đạo Chelsea là Hasselbaink vẫn hết lời ca ngợi Sarri. Anh cho biết:

Hasselbaink ủng hộ hoàn toàn Sarri

“Tôi biết những gì ông ấy làm được tại Italia và tôi ấn tượng với mọi thứ mà ông ấy đã làm. Đây là một chiến lược gia tuyệt vời và thực tế vị trí thứ 3 ở ngoại hạng Anh mà Chelsea có được trong mùa giải năm nay là vị trí thành công đối với họ. Đó là thành công của Sarri bởi Premier League là giải đấ không hề dễ dàng”.

Trước mắt Chelsea là trận chung kết với đại kình địch cùng thành phố Arsenal vào ngày 30/5 sắp tới. Đây được dự đoán là màn so tài khó khăn với The Blues bởi Pháo thủ thi đấu tương đối ấn tượng ở giải đấu này mùa giải năm nay.

Và tin tưởng Chelsea sẽ vô địch Europa League

Chia sẻ về cuộc so tài nói trên, cựu tiền đạo Hasselbaink khẳng định: “Chelsea đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và nhiều nhân tố gây đột biến. Vì thế, tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho họ. Chỉ cần giành Europa League, Chelsea vẫn sẽ có được một mùa giải thành công. Và tôi tin điều đó nằm trong tầm tay của họ”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?