Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 2/5: Mourinho hé lộ lần đổ lệ, thêm 3 cầu thủ dương tính Covid-19

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 19:32
5/5 của 3 đánh giá
HLV Mourinho hé lộ thất bại duy nhất khiến ông rơi lệ, thêm 3 cầu thủ tại Bundesliga dương tính với Covid-19 là tin bóng đá nổi bật tối ngày 2/5.

Lần duy nhất Mourinho rơi lệ vì thất bại

HLV Jose Mourinho được coi là “Người Đặc biệt” của bóng đá thế giới với cá tính độc nhất và những phát ngôn gây bão. Dù rất gan lì và gai góc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từng… rơi lệ vì để thua Bayern Munich, khi dẫn dắt Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League 2011/12.

Trả lời tờ Marca, HLV Jose Mourinho thừa nhận: “Trong làng bóng đá, Ronaldo, Kaka, Sergio Ramos chẳng khác gì ba con quái vật nhưng ở trận đấu hôm ấy, họ cũng chỉ là những con người bình thường”

“Đó cũng là lần duy nhất mà tôi từng khóc trong sự nghiệp sau một thất bại. Tôi còn nhớ như in rằng, tôi và trợ lý Aitor Karanka đã đỗ xe trước cửa nhà tôi. Chúng tôi ngồi trên xe và bật khóc. Mọi chuyện thật khó khăn bởi vì đó là mùa giải mà Real Madrid là đội bóng mạnh nhất châu Âu”.

Thêm 3 cầu thủ tại Đức dương tính với Covid-19

CLB Cologne là đội bóng mới nhất tại Bundesliga xác nhận có cầu thủ nhiễm Covid-19: “Cologne đã cho toàn bộ thành viên của mình, bao gồm ban huấn luyện, cầu thủ, các nhân viên phục vụ… làm xét nghiệm Covid-19. Ba người bị phát hiện dương tính nhưng đều không có triệu chứng”

“Sau khi các cơ quan y tế kết luận về các trường hợp đã kiểm tra, 3 cầu thủ có kết quả dương tính sẽ tiến hành tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Cologne sẽ không xác nhận bất kỳ cái tên nào bởi sự tôn trọng quyền riêng tư của những người bị mắc Covid-19”.

Lộ diện 8 SVĐ tổ chức Ngoại hạng Anh khi trở lại

Sau cuộc họp trực tuyến vào sáng nay, đại diện 20 đội bóng đồng ý với phương án thi đấu trên 8 sân trung lập khi Ngoại hạng Anh khi trở lại. Trong đó, các trận đấu vẫn diễn ra trên sân không khán giả để đảm bảo an toàn y tế.

Cụ thể, tờ The Sun đã tiết lộ danh sách 8 sân đấu được phép tổ chức 92 trận đấu còn lại của mùa giải 2019/20, bao gồm

- SVĐ Amex (Brighton) và St Mary's (Southampton) ở phía nam.

- SVĐ Olympic (West Ham) và Emirates (Arsenal) ở thủ đô London.

- King Power (Leicester) và Villa Park (Aston Villa) ở Midlands.

- Old Trafford (MU)và Etihad (Man City), phía tây bắc tây bắc.

Martinez từ chối gia hạn với Inter, chờ ngày tới Barca

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo Lautaro Martinez được cho là vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Inter Milan, đồng thời bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới khoác áo Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, chân sút người Argentina dành tình cảm nhiều nhất cho Gã Khổng lồ Catalan – nơi có siêu sao đồng hương Lionel Messi, trước sự theo đuổi của nhiều CLB lớn châu Âu như MU, PSG, Chelsea,…

Sao Liverpool mời gọi, Jadon Sancho lập tức “bật đèn xanh”

Jadon Sancho đã khiến cho người hâm mộ Liverpool cảm thấy phấn khích khi trả lời những bình luận về lời mời chuyển tới Liverpool được đưa ra bởi Trent Alexander-Arnold.

"Nếu cậu ấy đến với chúng tôi, cậu ấy sẽ làm cho đội bóng của chúng tôi mạnh hơn", Alexander-Arnold nói với Dapaah. "Vì vậy, tôi sẽ rất hạnh phúc khi cậu ấy đến Liverpool. Tôi đã chơi với cậu ấy ở đội tuyển Anh và cậu ấy là một tài năng đặc biệt, vô cùng đặc biệt."

Sancho đã điều chỉnh video và trả lời bằng một loạt biểu tượng cảm xúc “con mắt” cho thấy anh rất cởi mở với việc chuyển nhượng.

Ligue 1 bị huỷ, MU sáng cửa chiêu mộ sao sáng nước Pháp

Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, tiền đạo trụ cột của Lyon là Moussa Dembele đang đánh tiếng muốn ra đi vào kì chuyển nhượng hè 2020 nhằm kiếm tìm một CLB có thể giúp anh thoả mãn tham vọng tham dự cúp C1.

Trong số các CLB muốn có tiền đạo 23 tuổi, MU chính là đội bóng đáng giá nhất. HLV Ole Gunnar Solskjaer xem chân sút người Pháp như phương án thay thế nếu Quỷ đỏ không thể thuyết phục được Tottenham nhượng lại Harry Kane. Hiện tại, Gà trống đang hét giá lên tới 200 triệu bảng cho tiền đạo này.

Bạn thân Ronaldo khẳng định muốn tiếp tục ở lại Real Madrid

Mùa giải năm nay, Marcelo không còn là một sự lựa chọn khả dĩ dưới thời của HLV Zidane, ông thầy người Pháp tỏ ra rất cưng cậu học trò đồng hương Ferland Mendy cho vị trí hậu vệ trái và trên thực tế cầu thủ trẻ chuyển đến sân Bernabeu đầu mùa bóng năm nay đã thể hiện khá tốt.

Thế nhưng, Marcelo cho biết anh vẫn đang rất muốn ở lại và công hiến cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong nhiều mùa giải nữa.

“Tôi không muốn rời Real Madrid và tôi không nghĩ rằng họ sẽ để tôi ra đi trong mùa hè tới, kể từ khi tôi đến đây, Real Madrid đã là gia đình thứ hai của tôi và quãng thời gian vừa qua thật tuyệt vời”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?