Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 3/5: Đội bóng Serie A đầu tiên trở lại tập luyện, AS Roma tính "giải cứu" Sanchez

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá
Đội bóng Serie A đầu tiên trở lại tập luyện, AS Roma tính giải cứu Sanchez là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 3/5.

Đội bóng đầu tiên ở Serie A xác nhận trở lại tập luyện

Sassuolo đã trở thành đội bóng Serie A đầu tiên tuyên bố sẽ để các cầu thủ tập luyện trở lại sau thời gian dài tạm dừng các hoạt động bóng đá vì Covid-19. Các bài tập cá nhân sẽ được phép diễn ra tại Trung tâm bóng đá Mapei từ ngày mai, mặc dù các quy định về giãn cách xã hội vẫn phải được tuân thủ và không thể có các cuộc tụ họp đông người.

Một nghị định được ban hành bởi vùng Emilia Romagna của Italia hôm 30/4 đã mở ra cơ hội cho Sassuolo, SPAL , Bologna và Parma trở lại tập luyện vào tuần tới. Phần còn lại của Serie A phải đợi đến ít nhất là ngày 18/5, tức là ngay sau khi các biện pháp giãn cách xã hội hiện tại của chính phủ Italia hết hạn, mới có thể trở lại tập luyện.

Sassuolo là đội bóng Serie A đầu tiên trở lại tập luyện

Roma cân nhắc “giải cứu” Sanchez

Roma đang xem xét việc chiêu mộ Alexis Sanchez khi MU đang tìm cách bán đứt tiền đạo người Chile vào cuối mùa giải này. Sanchez đã không thể hiện được nhiều sau khi được đem cho mượn tại Inter Milan, nhưng anh có thể sẽ ở lại Italia nếu Roma đưa ra lời đề nghị hợp lí.

Sanchez chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Inter Milan và gần như chắc chắn đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ không thực hiện việc mua đứt. Kể từ khi ký hợp đồng với MU từ Arsenal vào tháng 1/2018, Sanchez chỉ ghi được 5 bàn sau 45 trận cho đội chủ sân Old Trafford.

Duy Mạnh khoe ảnh siêu âm con đầu lòng

Sau hơn 3 tháng kết hôn, Duy Mạnh chính thức xác nhận bà xã Quỳnh Anh đã có tin vui. Trung vệ của CLB Hà Nội đã đăng tải bức ảnh siêu âm đứa con đầu lòng lên trang cá nhân. Anh cũng không quên gắn thẻ Quỳnh Anh cùng dòng trạng thái đầy hạnh phúc: “Thêm một đệ tử béo về đội của tôi”.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, Duy Mạnh đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và các fan. Chỉ sau 2 giờ, bức ảnh của Duy Mạnh nhận được gần 120 nghìn lượt thích và hàng nghìn lời chúc mừng của mọi người. “Cám ơn toàn thể mọi người đã gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình ạ. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh vui vẻ hạnh phúc. Thay mặt cháu cám ơn cả nhà”, Duy Mạnh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Duy Mạnh hạnh phúc bên tấm ảnh siêu âm con đầu lòng

Ozil quyên góp số tiền lớn giúp đỡ người Hồi giáo

Mezut Ozil đã thực hiện giúp đỡ những người đang gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 ở Thổ Nhĩ Kỳ, khi cam kết hỗ trợ 80.000 bảng cho người Hồi giáo trong tháng Ramadan. Cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ, đã quyên góp số tiền trên để cung cấp lương thực và viện trợ cho 16.000 người Hồi giáo trong suốt tháng ăn chay.

Giờ đây, Hội Trăng lưỡi liềm đỏ Thổ Nhĩ Kỳ (một tổ chức từ thiện) sẽ có thể tặng iftar (bữa ăn thời điểm xả chay), cho các gia đình trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria , với 2.000 gói hàng dự kiến ​​sẽ được gửi đi.

Tài chính thiệt hại lớn vì Covid-19, Barcelona tính dùng cách mới trên TTCN

Phó chủ tịch của Barcelona , Jordi Cardoner, đã tuyên bố kế hoạch của câu lạc bộ sẽ là trao đổi cầu thủ thay vì mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới do những tổn thất mà họ phải chịu trong thời gian bóng đá bị tạm dừng.

Ông nói: “Nó sẽ là một phần của bóng đá. Đây là điều sẽ tới ở mùa giải tới với các câu lạc bộ châu Âu. Cardoner không nói rõ cầu thủ nào sẽ bị đem đi trao đổi, mặc dù trước đó đã có thông tin rằng bản hợp đồng kỷ lục Phillipe Coutinho và Ousmane Dembele có thể ra đi vào cuối mùa.

Barcelona có thể sẽ mang Coutinho và Dembele đi trao đổi để lấy về những cái tên khác 

Rashford gửi lời nhắn nhủ tới thế hệ đàn em tại MU

Tiền đạo của MU , Marcus Rashford, đã thúc giục các cầu thủ của học viện đội bóng này tiếp tục tập luyện sau khi giải trẻ của nước Anh được tuyên bố sẽ kết thúc ngay lập tức.

“Bạn có thể cảm thấy hơi khó khăn nhưng điều tốt nhất bạn nên làm là cầm trái bóng lên và ra ngoài vườn. Khi tôi ở học viện, tôi thường tìm một vị trí trong vườn và nhắm đến các mục tiêu chỉ để có thể kiểm tra sự chính xác của mình, một cách sáng tạo. Bây giờ không phải là lúc để yêu game, mà là lúc để nhớ tại sao bạn lại yêu bóng đá ngay từ đầu.”

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?