Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 2/5: Ngoại hạng Anh chốt thời gian và địa điểm trở lại, Bale trách móc CĐV Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 05:46
3.1/5 của 3 đánh giá
Các đội bóng Ngoại hạng Anh vừa đi đến thống nhất về ngày trở lại và địa điểm thi đấu. Bóng đá Thái Lan đang lâm vào tình cảnh giống Việt Nam. CLB TP Hồ Chí Minh mua đứt Công Phượng.

Ngoại hạng Anh chốt thời gian và địa điểm trở lại

Tối qua, một cuộc họp kéo dài hơn 4 tiếng giữa các đại diện của 20 CLB tại Ngoại hạng Anh đã diễn ra. Vấn đề được thảo luận là việc bao giờ giải đấu sẽ trở lại và và địa điểm thi đấu tại đâu.

Cuộc họp đã diễn ra hết sức căng thẳng khi các đội không đồng nhất quan điểm với nhau. Các đội thuộc nhóm Big 6 cho rằng không nên chấm dứt mùa giải ngay lập tức bởi điều này có thể sẽ tạo tiền lệ xấu. Trong khi đó, có đến 10 CLB được cho là sẽ bỏ phiếu hủy giải.

Cuối cùng, cuộc họp đã đi đến kết luận rằng Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày  12/6 khi được sự cho phép của chính phủ. Các CLB cũng sẽ chơi ở 10 SVĐ trung lộ. Đây điều là những địa điểm cách xa trung tâm thành phố để hạn chế tình trạng tụ tập đông người.

Aguero có thể trở về Tây Ban Nha thi đấu

Mới đây, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh chia sẻ, mục tiêu quan trọng nhất hiện tại của mình là vô địch Champions League cùng với nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, chân sút người Argentina lại không chắc mình sẽ gắn bó lâu dài với Man City. Anh nói: “Tôi chưa thực sự nghĩ về những gì tôi sẽ làm sau năm 2021. Hợp đồng của tôi sắp hết hạn. Tôi không ngoại trừ khả năng quay trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Tôi muốn mọi thứ tốt nhất cho Man City”.

Gareth Bale trách móc người hâm mộ Real Madrid

Bale đang trải qua những ngày tháng ảm đạm tại Real Madrid. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Chân sút 30 tuổi cũng không được lòng các cổ động viên của Kền kền trắng. Mới đây, sự chỉ trích lại càng trở nên gay gắt khi hình ảnh lá cờ với dòng chữ: Wales.Golf.Madrid xuất hiện, ý nói Bale chỉ đến Madrid để chơi Golf.

Chia sẻ về điều này, Bale nói: “Bạn la ó hoặc chế giễu một cầu thủ của CLB bạn hâm mộ là điều hết sức sai lầm. Khi bạn làm như vậy, cầu thủ đó sẽ càng mất đi sự tự tin và chơi tệ hơn. Họ đang tự làm hại mình”.

Bất chấp dịch Covid-19, các CLB tại Serie A nhất trí sẽ thi đấu trở lại

Việc để Serie A trở lại vào lúc này là điều không nên một chút nào. Nó hoàn toàn có thể khiến dịch bệnh tiếp tục lây lan mạnh mẽ hơn. Một cuộc họp đã được tiến hành giữa chính phủ, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) và đại diện các đội bóng để mong muốn đạt được sự nhất trí. Theo đó, phía chính phủ sẽ tuyên bố hủy giải nếu FIGC không đảm bảo được những biện pháp an toàn cho cầu thủ và HLV.

Theo nguồn tin nội bộ mới nhất, toàn bộ 20 CLB lại Serie A đã thống nhất quan điểm rằng mùa giải sẽ tiếp tục bất chấp dịch bệnh. Họ cần thi đấu để giải quyết vấn đề bản quyền truyền hình và cứu vãn tình hình tài chính. Các đội bóng sẽ tập luyện trở lại vào ngày 18/5.

Bóng đá Thái Lan lâm vào tình trạng giống Việt Nam

Mới đây, tờ Siamsport của Thái Lan đã đăng tải một bài viết có tựa đề “Khi tiền đạo Thái Lan sắp tuyệt chủng”. Nội dung bài viết là cuộc trò chuyện với cựu tiền vệ Somchai về vấn đề hiện tại mà bóng đá xứ chùa vàng đang gặp phải.

Ông chia sẻ: “Hiện nay, các đội bóng của Thái Lan chủ yếu sử dụng sơ đồ 1 tiền đạo. Các ngoại binh hoàn toàn vượt trội và tiền đạo trong nước gần như không có cơ hội cạnh tranh. Ngay cả khi dùng 2 tiền đạo thì cơ hội vẫn là rất nhỏ”.

Hiện tại, tiền đạo chủ lực của ĐTQG Thái Lan vẫn đang là Teerasil Dangda dù cầu thủ này đã ngoài 30 tuổi. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến kế hoạch dài hạn của bóng đá nước này.

TP HCM duyệt chi 15 tỷ mua đứt Công Phượng

Sau khi trở về từ Bỉ, Công Phượng đã thích nghi rất tốt trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh. Anh liên tục tỏa sáng để mang về bàn thắng cho đội nhà.

Theo nguồn tin thân cận, ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã quyết định chi ra 15 tỷ để mua đứt tiền đạo xứ Nghệ từ Hoàng Anh Gia Lai. Đây là số tiền rất lớn với một cầu thủ nội nhưng chưa phải là yếu tố quyết định trong thương vụ này. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về bầu Đức.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?