Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Chelsea cho rằng Hazard và Willian không tin tưởng Morata

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 07:57
5/5 của 1 đánh giá

Ruud Gullit, cựu HLV Chelsea, mới đây đã lên tiếng cho rằng Hazard và Willian không thể tin tưởng Morata nên đã không chuyền bóng cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Xem thêm:

Alvaro Morata, chân sút trị giá lên tới 58 triệu bảng, vẫn tiếp tục chưa thể tìm thấy chính mình tại sau khi gia nhập Chelsea từ mùa hè 2017. Anh được HLV Maurizio Sarri tin tưởng chọn đá chính trong trận gặp vừa qua thay cho Olivier Giroud nhưng anh đã phụ lòng tin và sau đó đã bị thay ra vào phút thứ 79.

Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ ghi được 11 bàn thắng tại Premier League ở mùa giải năm ngoái. Năm nay tình hình còn đang diễn ra tệ hơn khi anh chỉ mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 8 trận đấu, một con số không thể chấp nhận được đối với NHM của Chelsea.

Morata gặp rắc rối trong việc tìm kiếm bàn thắng từ khi gia nhập Chelsea

Nhưng Gullit tin rằng tất cả lỗi lầm không thể đổ hết cho Morata: “Các đồng đội của anh ấy không ở vị trí thuận lợi và cũng không tạo ra những tình huống tốt cho anh ấy. Tệ nhất là bạn có thể thấy Willian và Hazard luôn luôn rê bóng vào trong vòng cấm địa thay vì chuyền cho Morata. Đó là bởi vì họ không tin tưởng anh ấy”.

Chelsea được cho là đang tìm kiếm và liên hệ với một vài chân sút chất lượng trong suốt những tháng qua sau khi chứng kiến Morata gặp rắc rối trong việc tìm kiếm bàn thắng. Tiền đạo của Inter Milan, là một trong những cái tên sáng giá nhưng Sarri vẫn tin rằng Morata có thể cải thiện và vẫn sẽ thi đấu phần lớn của mùa giải này.

Gullit cho rằng Hazara và Willian đang không tin tưởng Morata

Sarri chia sẻ: “Tôi không nghĩ nhiều về thị trường chuyển nhượng. Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào đội hình hiện tại. Nhưng trong những tháng qua tôi nghĩ Morata đang thi đấu tốt hơn và trong 3 buổi tập gần đây, tôi đã thấy cậu ấy đang làm rất tốt”.

Sắp tới, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón BATE trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ . Đây là một cơ hội tốt để Morata tìm kiếm cho mình những bàn thắng và phần nào đó sự tự tin đang thiếu sót.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?