Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri lên tiếng sau vụ trợ lý và Mourinho xô xát

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 16:10
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã có những phát biểu về tình huống xô xát giữa trợ lý đội bóng và Jose Mourinho ở trận đại chiến giữa The Blues và Manchester United vào tối qua.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút cuối cùng, sau khi Ross Barkley ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea, trợ lý của Sarri là Marco Ianni đã có tình huống ăn mừng nhằm “khiêu khích” HLV Mourinho. Ngay lập tức, chiến lược gia người BĐN bật dậy và quyết ăn thua đủ với Ianni.

Dù xô xát là vậy, tuy nhiên, ở buổi họp báo sau trận, Mourinho lại khẳng định ông cảm thấy hoàn toàn bình thường. Bản thân Ianni cũng tới xin lỗi ông và đó là chuyện thường tình trong bóng đá, không quá nghiêm trọng.

Trợ lý Sarri có pha khiêu khích Mourinho

Trong khi đó, phát biểu về tình huống này, HLV Sarri lại khẳng định ông không quan sát thấy được bởi khi ấy, ông hoàn toàn tập trung vào pha bóng mang tới cơ hội cuối cùng của đội chủ nhà.  

“Thành thật mà nói, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra bởi khi đó tôi đang tập trung vào pha bóng mà CLB tạo ra. Tuy nhiên, tôi cũng đã nói chuyện với trợ lý của mình bởi tôi biết chúng tôi đã sai trong tình huống ấy. Tôi cũng đã nói chuyện với Jose và ông ấy hoàn toàn thông cảm cho điều đó”, Sarri cho biết.

Và HLV Sarri cũng đã xin lỗi Mourinho về điều đó

Chia sẻ thêm về trận đấu, chiến lược gia Italia nhấn mạnh ông tiếc nuối khi chỉ có được 1 điểm, dù vậy, đây là cuộc chạm trán khó khăn với đội bóng.

“Tất nhiên, tôi muốn giành trọn 3 điểm. Trong 60 phút, chúng tôi chơi thứ bóng đá của mình nhưng sau đó Man United vùng lên và các học trò của tôi đã bối rối. Dù sao, 2-2 cũng không phải kết quả quá tệ với CLB bởi đây là trận đấu rất khó khăn với Chelsea”.

Trận hòa với Man United khiến cho The Blues tạm thời bị 2 đối thủ là Liverpool cùng Manchester City bỏ cách 2 điểm trên bảng xếp hạng khi cả The Kop và The Citizens đều thắng vào đêm qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?