Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Unai Emery từng muốn sự phục vụ của Lacazette khi còn ở PSG

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 18:19
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Arsenal khen ngợi Alexandre Lacazette sau khi liên tục ghi bàn trong những trận đấu gần đây và thừa nhận từng muốn mang anh về khi còn dẫn dắt PSG.

Xem thêm:

Tiền đạo người Pháp đã ghi tới 14 bàn thắng trong 24 trận đấu gần nhất cho Arsenal, bao gồm cả chiến thắng 5-2 trước ở vòng 8 . Lacazette khoác áo Arsenal từ mùa hè 2017 và sắp tới anh sẽ có trận đấu thứ 50 cho đội bóng khi họ tiếp đón trên sân nhà vào thứ Ba tới đây.

Lacazette đang có phong độ ghi bàn tương đối ấn tượng ở mùa giải năm nay

Tiền đạo 27 tuổi đã thi đấu ở Pháp 2 mùa giải và ghi tới 60 bàn thắng khi anh còn khoác áo Lyon, phong độ đó đã lập tức nhận được sự chú ý của Emery khi ông vẫn còn dẫn dắt PSG. Emery đã từng làm việc với những ngôi sao như Edinson Cavani và Neymar tại sân Công viên các hoàng tử, cùng với đó là Kylian Mbappe chuyển tới PSG vào năm ngoái.

Nhưng khi đang là HLV của Arsenal và đang tận hưởng chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, từ chối so sánh các tiền đạo và tiết lộ rằng Lacazette chính là mục tiêu số một khi ông nhận chức tại Arsenal.

“Họ là những cầu thủ khác nhau và rất khó để có thể so sánh họ”, Emery chia sẻ. “Nhưng ví dụ, khi tôi chuyển đến PSG thì tôi sẽ nghĩ đến việc ký hợp đồng với Lacazette. Cậu ấy có chất lượng và những dấu ấn tuyệt vời ở Pháp. Nhưng vấn đề là cậu ấy ở Lyon, không dễ gì để 1 cầu thủ ở Lyon chuyển đến PSG và ngược lại”.

HLV Emery rất “hâm mộ” Lacazette từ khi ông còn ở PSG

Mặc cho việc là một “fan” của Lacazette, Emery vẫn đang kêu gọi rằng tiền đạo này cần cải thiện hơn nữa khi anh đã bắt đầu thích nghi được với bóng đá Anh.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?