Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luiz chê trách chiến thuật của thầy cũ ở trận đại chiến với Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ David Luiz vừa có những chia sẻ sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Manchester United. Theo anh, The Blues xứng đáng có được chiến thắng ở trận đấu này. Ngoài ra, anh cũng chê trách chiến thuật mà ông thầy cũ Jose Mourinho áp dụng.

Xem thêm:

Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể giành lại được 1 điểm trên sân nhà nhờ vào pha lập công muộn màng của . Tuy nhiên, theo trung vệ Luiz, đáng ra đội bóng anh thi đấu phải là những người giành chiến thắng bởi The Blues đã hoàn toàn nắm thế chủ động.

“Chúng tôi ra sân với tinh thần quyết thắng và chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ trận đấu. Xét về các pha bóng đáng chú ý, Chelsea rõ ràng có nhiều hơn hẳn. Đáng ra, chúng tôi phải là những người giành chiến thắng ở trận đấu này”, Luiz cho biết.

Luiz chê trách chiến thuật của MU ở trận đấu vừa qua

Ngoài ra, anh cũng chê trách chiến thuật mà ông thầy cũ, áp dụng cho Quỷ đỏ ở cuộc đại chiến trên.

“Ông ấy (Mourinho) cùng Man United tới đây với tư tưởng thủ hòa và họ đã chơi với số đông cầu thủ bên phần sân nhà. Sau khi ghi bàn, họ có thi đấu tự tin hơn nhưng sức ép mà chúng tôi tạo ra vẫn khiến họ phải nhận bàn thua. Dù sao, đây vẫn là một trận đại chiến hấp dẫn và 2-2 phần nào là kết quả đẹp cho người hâm mộ”, Luiz nói thêm.

Anh cảm thấy tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm

Trận hòa trước khiến Chelsea bị và bỏ cách 2 điểm trên bảng xếp hạng . Giữa tuần tới, họ sẽ có trận đấu tại Europa League trước khi quay trở về đấu trường quốc nội để làm khách trên sân của Burnley tại vòng 10 Premier League.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?