Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Man United “chọn” Barcelona và trò cũ có mặt tại chung kết Champions League

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 11:39
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu HLV Manchester United là Jose Mourinho cho biết ông dự đoán Barcelona và Juventus sẽ có mặt tại chung kết Champions League năm nay bởi đây là 2 CLB đồng đều nhất vào thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

đã đi tới vòng tứ kết và những cuộc chạm trán ở vòng đấu này cũng đã được xác định. Chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu HLV Man United là Mourinho có những phát biểu khá thật lòng về Champions League năm nay. Theo đó, ông cũng đã lựa chọn 2 CLB đi tới chung kết giải đấu này.

“Tôi nghĩ Barcelona và Juventus sẽ là cuộc chạm trán tại chung kết Champions League năm nay. Họ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều trong khi đẳng cấp thì có thừa. Mọi người nói quá nhiều về và Ronaldo, vì thế, tôi nghĩ, sẽ thật tuyệt vời nếu như 2 CLB này góp mặt trong trận chung kết”, Mourinho cho biết.

Mourinho chọn Barca và Juventus có vé vào chung kết C1

Hiện tại, Barcelona và Juventus cũng là những đội bóng được đánh giá cao nhất vào thời điểm này. Tuy nhiên, nếu như Bà đầm già thành Turin chỉ phải chạm trán Ajax Amsterdam ở vòng tứ kết thì gã khổng lồ xứ Catalan phải đối mặt với Man United ở vòng đấu này.

Nói thêm về mục tiêu của bản thân trong quãng thời gian tới, chiến lược gia người BĐN khẳng định ông muốn quay lại Champions League một ngày sớm nhất.

Đồng thời khẳng định mong muốn sớm tái xuất

“Đây là giải đấu hàng đầu thế giới và tôi luôn muốn được dẫn dắt một đội bóng nào đó chinh phục giải đấu này. Tôi có 3,4 đề nghị khác nhau nhưng tôi muốn dành thời gian suy nghĩ thật kĩ vào thời điểm này”, Mourinho nói thêm.

Tại Champions League năm nay, Mourinho đã dẫn dắt Quỷ đỏ vượt qua vòng bảng song bị sa thải ngay sau đó.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?